Đồng thời với việc nâng chế độ bảo hành lên 8 năm, Hyundai Thành Công áp dụng đợt giảm giá đồng loạt các mẫu xe lên đến 45 triệu đồng.
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa thông báo chính thức áp dụng đợt ưu đãi kép dành cho người tiêu dùng mua xe trong tháng 2/2025.
Cụ thể, mức giảm giá bán lẻ tối đa 45 triệu đồng được áp dụng đối với toàn bộ ô tô Hyundai được sản xuất trong năm 2024 (VIN2024). Bên cạnh đó, những xe được bán trong thời gian này sẽ được nâng chế độ bảo hành lên đến 8 năm hoặc 120.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
Điều kiện để được hưởng cùng lúc 2 chính sách ưu đãi này là người tiêu dùng hoàn tất hợp đồng và thanh toán trong khoảng thời gian diễn ra chương trình kích cầu của liên doanh Hàn Quốc.
![](https://cms.thitruongvietnam.vn/uploads/images/hyundai-accent-2024-1104.jpg)
Mẫu xe Hyundai Accent thế hệ mới - Ảnh: HTV
Đại diện HTV chia sẻ: “Hyundai Thành Công Việt Nam đã có hơn 15 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô và người tiêu dùng Việt Nam. Với chương trình ưu đãi này, chúng tôi kỳ vọng khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí ban đầu mà còn yên tâm về chất lượng lâu dài của sản phẩm. Đây là minh chứng cho triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, cam kết đồng hành bền vững cùng người tiêu dùng Việt Nam”.
2024 là một năm có nhiều dấu ấn của Hyundai Thành Công với nhiều mẫu xe mới được giới thiệu đến thị trường như Stargazer X, Grand i10 2024, Tucson 2024 và đặt biệt là thế hệ toàn mới của mẫu xe Santa Fe và Accent.
Trong đó, mẫu xe gầm cao 7 chỗ ngồi Santa Fe và mẫu sedan cỡ nhỏ Accent thế hệ mới giành chiến thắng tại giải thưởng Car Award 2024 do báo điện tử VnExpress tổ chức tại hạng mục Xe SUV cỡ D của năm cho Santa Fe và Xe gầm thấp cỡ B của năm cho Accent.
Kết thúc năm 2024, Hyundai Thành Công đã bán ra thị trường tổng cộng 67.168 chiếc, giảm nhẹ so với 67.450 chiếc đạt được trong năm trước đó. Đây có thể xem là một bước lùi của thương hiệu ô tô Hàn Quốc trong bối cảnh toàn thị trường tăng trưởng gần 13%.
Dù vậy, tổng doanh số năm 2024 vẫn giúp Hyundai duy trì vị thế thương hiệu ô tô được người tiêu dùng ưa chuộng thứ 2 trên toàn thị trường, chỉ đứng sau VinFast (87.000 chiếc) và vượt qua Toyota (66.576 chiếc).
An Nhi /Nhà báo và Công luận