Ngày 26-9, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu, nằm tại Trung tâm thương mại Parc Mall (quận 8). Đây là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 8 của AEON tại Việt Nam.
Thông tin trong buổi họp báo cùng ngày, đại diện AEON cho biết, hoạt động này nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.
Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực”.
Các đại biểu trong lễ khai trương AEON Tạ Quang Bửu, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
AEON Tạ Quang Bửu mang đến một loạt sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hằng ngày của gia đình, từ thực phẩm tươi sống, các mặt hàng thời trang đến các đồ gia dụng.
Khu vực ẩm thực tự chọn Delica tại AEON Tạ Quang Bửu có diện tích 612m² với 160 chỗ ngồi, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi. Ngoài ra, AEON còn giới thiệu tới khách hàng hơn 1.000 sản phẩm nhãn hàng riêng, từ các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đến các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, AEON mang đến những dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại như máy chọn món và thanh toán tự động; quầy thanh toán bán tự động, thuận tiện cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. Ngoài ra, còn có máy làm đá khô, tủ giữ đồ thông minh, giao hàng và gói quà miễn phí, hoàn thuế VAT, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên.
Trác Vân /Hànộimới