Anh ngữ quốc tế Anh Mỹ Group chính thức ra mắt tại TP. Biên Hoà

11:35 | 28/03/2023
Mới đây 26/3, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Anh Mỹ Group đã tổ chức khai trương cơ sở mới tại số 1331, đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai với sứ mệnh kiến tạo một thế hệ mới hạnh phúc, tự tin hội nhập vào môi trường giáo dục toàn cầu.

Được biết, đây là chi nhánh thứ 8 của hệ thống Trung tâm Anh ngữ quốc tế Anh Mỹ Group. Tại đây, sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, năng động với mức học phí hợp lý và khung chương trình học theo chuẩn quốc tế.

Lễ khai trương cơ sở mới của hệ thống quốc tế Anh Mỹ Group tại TP. Biên Hoà

Các chương trình đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế Anh Mỹ Group gồm: Tiếng Anh mầm non, Tiếng Anh tiểu học, Tiếng Anh trung học cơ sở, Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm và luyện thi lấy các chứng chỉ quốc tế.

Thạc sĩ Nguyễn Như Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị hệ thống giáo dục Anh Mỹ group cho biết: “Với xu thế phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây, nhu cầu học tiếng Anh để hội nhập toàn cầu là vô cùng to lớn. Chính vì thế, với sứ mệnh và mong muốn hệ thống quốc tế Anh Mỹ Group đã, đang và sẽ tiếp tục giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam giỏi tiếng Anh, trở thành công dân toàn cầu”.

Để giúp con trẻ tiếp cận với ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh, ngày nay ngoài học văn hóa ở trường thì các bậc phụ huynh cũng đầu tư cho con theo học tại các trung tâm. Chính vì vậy mà các trung tâm Anh ngữ xuất hiện ngày càng nhiều, giúp làm phong phú địa chỉ học tập, cũng như phương pháp tiếp cận môn học này.

Anh Mỹ Group đã, đang và sẽ tiếp tục giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam giỏi tiếng Anh, trở thành công dân toàn cầu

“Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được làm việc với Anh Mỹ Group, chương trình bắt đầu học tại đây là khơi gợi sự tự tin của học viên, giúp các em hiểu và thích học tiếng anh trước, rồi sau đó mới đến áp dụng các lộ trình phù hợp. Với cách tiếp cận này, trẻ tiếp thu môn học nhanh và vui vẻ hơn. Từ đó, giúp các em đạt được kết quả học tập tốt hơn”. Thạc sĩ KimBall, giám đốc đào tạo Anh Mỹ Group chia sẻ.

Trước đó, Anh Mỹ Group cùng trường Đại học Lạc Hồng và Đại học Đồng Nai đã ký kết hợp tác với với mục tiêu đặt nền tảng vững chắc, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất trong việc dạy học và phát triển đội ngũ có năng lực phù hợp. Sự kiện này là một bước tiến lớn trong chuỗi liên kết giáo dục, đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực, chất lượng cao, phục vụ mục tiêu phát triển lâu dài, bền vững của hệ thống nói riêng và xã hội nói chung.

Thạc sĩ Đặng Thi, Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ Đại học Lạc Hồng cho biết: “Sau khi ký kết bản ghi nhớ về sự hợp tác giữa Anh Mỹ Group và trường Đại học Lạc Hồng, tôi sẽ tiến hành xây dựng một số chương trình về tuyển dụng. Một số bạn sinh viên có năng lực tốt sẽ có cơ hội để cung ứng cho Anh Mỹ Group thực hiện các hoạt động đào tạo tại trung tâm và song song đó chúng tôi sẽ phát triển một số chương trình đào tạo tiếng Anh ở nhiều cấp độ”.

Anh Mỹ Group đang dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục nói chung và đào tạo ngoại ngữ nói riêng

Được biết, Anh Mỹ Group hiện đang là doanh nghiệp hội viên của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai. Hiện hội có được 516 thành viên, là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương với sứ mệnh kết nối giao thương và tháo gỡ khó khăn cho các thành viên hội, để cùng nhau phát triển và đưa nền kinh tế tỉnh Đồng Nai phát triển trên nền tảng bền vững.

Không dừng lại ở những kết quả trên, hệ thống Anh ngữ Group còn xây dựng tầm nhìn trong 5 năm tới, để phát triển thành hệ thống trường liên cấp quốc tế tại nhiều địa phương trên cả nước. Qua đây, đơn vị đang dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục nói chung và đào tạo ngoại ngữ nói riêng, để thực hiện sứ mệnh của mình là kiến tạo một thế hệ mới hạnh phúc, tự tin vào môi trường hệ thống giáo dục toàn cầu.

Duy Hưng

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội, ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm só..
13:23 | 28/03/2024
Với sự đồng hành của Nestlé Việt Nam, sự tiếp sức từ nhãn hàng MAGGI, sẽ giúp ngày càng nhiều chị em phụ nữ hiện thực hóa tiềm năng và mơ ước của bản ..
12:57 | 28/03/2024
Đánh giá về tình hình cung ứng điện nói chung, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nói riêng, đặc biệt trong thời gian nắng nóng như hiện nay, đồng ch..
11:24 | 28/03/2024
Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được GPTW vinh danh ''Nơi làm việc xuất sắc nhất'' với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022.
10:04 | 28/03/2024
Tại Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế năm 2023, Petrolimex Quảng Trị được khen thưởng đặc ..
09:39 | 28/03/2024
Ngày 23/3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành l..
00:39 | 27/03/2024
Tương lai thị trường quảng cáo Việt Nam được dự báo tăng trưởng ấn tượng với mức 13%/năm. Điều này tạo động lực giúp thị trường hấp dẫn doanh nghiệp n..
00:25 | 27/03/2024
Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star P..
09:32 | 26/03/2024
FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa được vinh da..
10:01 | 25/03/2024
FedEx được vinh danh
10:01 | 25/03/2024
Theo các chuyên gia kinh tế, nhiều tín hiệu tích cực trong năm 2024 tạo đà cho doanh nghiệp trong nước phục hồi và phát triển.
09:29 | 24/03/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/ 5/2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com *0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN: Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG: KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
VP Đồng Nai: 137/N4 KDCTM Phước Thái
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

* * * * *
® Bản tin Thị trường Việt Nam
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức

Đường dây nóng Toàn quốc 0905082014
Tra cứu Thành viên | Trang chủ Bản tin

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up