Bạc Liêu: Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh - Trần Quyền Dự xuất sắc trong vai trò đầu tàu

09:55 | 14/05/2022
Là Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, với vai trò đầu tàu của mình, nhiều năm qua, ông Trần Quyền Dự đã dẫn dắt tập thể Công ty Điện lực Bạc Liêu không chỉ là một tập thể vững mạnh, đạt các kế hoạch, chỉ tiêu phát triển sản xuất điện năng, mà còn là đơn vị ngày càng uy tín, thân thiện hơn với khách hàng, vừa góp phần mang dòng điện của Nhà nước đến với người dân để phục vụ đời sống, sản xuất, xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội. Từ những đóng góp đó, năm 2022, ông Trần Quyền Dự vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Trong quá trình điều hành hoạt động sản xuất - kinh doanh, với nhiều giải pháp hữu hiệu, Công ty Điện lực Bạc Liêu liên tục phát triển khách hàng. Trong 5 năm (2016 - 2020), Công ty đã phát triển 61.181 khách hàng. Tổng số khách hàng đến nay là 251.742 khách hàng, 49/49 xã, 5/5 thị trấn, 10/10 phường đều có điện lưới quốc gia, đạt tỷ lệ 100%. Số hộ dân có điện đạt 99,64%; trong đó, thành thị 70.740/70.740 hộ, đạt tỷ lệ 100%, nông thôn 162.034/162.870 hộ, đạt tỷ lệ 99,49%. Hằng năm đều có chương trình xóa hộ câu phụ, với hàng ngàn hộ câu phụ có điện, tạo nên niềm vui to lớn cho người dân. Hầu hết các vùng sâu, vùng xa đã có điện sinh hoạt, sản xuất. Người dân được sử dụng điện an toàn, chất lượng điện năng bảo đảm, trả tiền điện theo đúng giá quy định.

Sản lượng điện thương phẩm của Công ty Điện lực Bạc Liêu năm sau luôn cao hơn năm trước và luôn đạt kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao. Để đạt được tốc độ tăng trưởng trên, Giám đốc Công ty chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nỗ lực phấn đấu thực hiện các biện pháp đẩy mạnh việc phát triển khách hàng, phát triển phụ tải, rút ngắn thời gian mất điện, giảm sự cố; hoàn thành nhanh kế hoạch xây dựng cơ bản, sửa chữa nâng cấp lưới điện. Song song đó là chú trọng các công tác dịch vụ khách hàng, đây trở thành tiêu chí cho sự thành công của doanh nghiệp. Ông Trần Quyền Dự luôn yêu cầu các Điện lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách thiết thực, hiệu quả theo chiều sâu, với phương châm “Tận tâm - Văn minh - Chuyên nghiệp”. Thực hiện công khai, minh bạch thông tin về trình tự, hồ sơ cấp điện; lịch ngừng giảm cung cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ, lịch thu tiền điện, giá điện, các thông tin hướng dẫn an toàn, tiết kiệm điện, kế hoạch sản xuất - kinh doanh, tiêu chí dịch vụ khách hàng…, tạo điều kiện cho khách hàng “dễ tham gia - dễ giám sát” dịch vụ của Điện lực. Ngoài ra còn chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

KIM KIM

Nguồn Báo Bạc Liêu

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội, ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm só..
13:23 | 28/03/2024
Với sự đồng hành của Nestlé Việt Nam, sự tiếp sức từ nhãn hàng MAGGI, sẽ giúp ngày càng nhiều chị em phụ nữ hiện thực hóa tiềm năng và mơ ước của bản ..
12:57 | 28/03/2024
Đánh giá về tình hình cung ứng điện nói chung, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nói riêng, đặc biệt trong thời gian nắng nóng như hiện nay, đồng ch..
11:24 | 28/03/2024
Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được GPTW vinh danh ''Nơi làm việc xuất sắc nhất'' với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022.
10:04 | 28/03/2024
Tại Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế năm 2023, Petrolimex Quảng Trị được khen thưởng đặc ..
09:39 | 28/03/2024
Ngày 23/3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành l..
00:39 | 27/03/2024
Tương lai thị trường quảng cáo Việt Nam được dự báo tăng trưởng ấn tượng với mức 13%/năm. Điều này tạo động lực giúp thị trường hấp dẫn doanh nghiệp n..
00:25 | 27/03/2024
Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star P..
09:32 | 26/03/2024
FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa được vinh da..
10:01 | 25/03/2024
FedEx được vinh danh
10:01 | 25/03/2024
Theo các chuyên gia kinh tế, nhiều tín hiệu tích cực trong năm 2024 tạo đà cho doanh nghiệp trong nước phục hồi và phát triển.
09:29 | 24/03/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/ 5/2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com *0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN: Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG: KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
VP Đồng Nai: 137/N4 KDCTM Phước Thái
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

* * * * *
® Bản tin Thị trường Việt Nam
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức

Đường dây nóng Toàn quốc 0905082014
Tra cứu Thành viên | Trang chủ Bản tin

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up