Bạc Liêu: Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh - Trần Quyền Dự xuất sắc trong vai trò đầu tàu

09:55 | 14/05/2022
icon logo - Là Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, với vai trò đầu tàu của mình, nhiều năm qua, ông Trần Quyền Dự đã dẫn dắt tập thể Công ty Điện lực Bạc Liêu không chỉ là một tập thể vững mạnh, đạt các kế hoạch, chỉ tiêu phát triển sản xuất điện năng, mà còn là đơn vị ngày càng uy tín, thân thiện hơn với khách hàng, vừa góp phần mang dòng điện của Nhà nước đến với người dân để phục vụ đời sống, sản xuất, xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội. Từ những đóng góp đó, năm 2022, ông Trần Quyền Dự vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Trong quá trình điều hành hoạt động sản xuất - kinh doanh, với nhiều giải pháp hữu hiệu, Công ty Điện lực Bạc Liêu liên tục phát triển khách hàng. Trong 5 năm (2016 - 2020), Công ty đã phát triển 61.181 khách hàng. Tổng số khách hàng đến nay là 251.742 khách hàng, 49/49 xã, 5/5 thị trấn, 10/10 phường đều có điện lưới quốc gia, đạt tỷ lệ 100%. Số hộ dân có điện đạt 99,64%; trong đó, thành thị 70.740/70.740 hộ, đạt tỷ lệ 100%, nông thôn 162.034/162.870 hộ, đạt tỷ lệ 99,49%. Hằng năm đều có chương trình xóa hộ câu phụ, với hàng ngàn hộ câu phụ có điện, tạo nên niềm vui to lớn cho người dân. Hầu hết các vùng sâu, vùng xa đã có điện sinh hoạt, sản xuất. Người dân được sử dụng điện an toàn, chất lượng điện năng bảo đảm, trả tiền điện theo đúng giá quy định.

Sản lượng điện thương phẩm của Công ty Điện lực Bạc Liêu năm sau luôn cao hơn năm trước và luôn đạt kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao. Để đạt được tốc độ tăng trưởng trên, Giám đốc Công ty chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nỗ lực phấn đấu thực hiện các biện pháp đẩy mạnh việc phát triển khách hàng, phát triển phụ tải, rút ngắn thời gian mất điện, giảm sự cố; hoàn thành nhanh kế hoạch xây dựng cơ bản, sửa chữa nâng cấp lưới điện. Song song đó là chú trọng các công tác dịch vụ khách hàng, đây trở thành tiêu chí cho sự thành công của doanh nghiệp. Ông Trần Quyền Dự luôn yêu cầu các Điện lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách thiết thực, hiệu quả theo chiều sâu, với phương châm “Tận tâm - Văn minh - Chuyên nghiệp”. Thực hiện công khai, minh bạch thông tin về trình tự, hồ sơ cấp điện; lịch ngừng giảm cung cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ, lịch thu tiền điện, giá điện, các thông tin hướng dẫn an toàn, tiết kiệm điện, kế hoạch sản xuất - kinh doanh, tiêu chí dịch vụ khách hàng…, tạo điều kiện cho khách hàng “dễ tham gia - dễ giám sát” dịch vụ của Điện lực. Ngoài ra còn chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

KIM KIM

Nguồn Báo Bạc Liêu

Tin cùng chuyên mục

Trưa ngày 19/5, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi hội Doanh nhân trẻ Thành Phố Biên Hòa.
17:35 | 19/05/2022
Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông-lâm nghiệp, công nghiệp xây dựng và thương mại-dịch vụ, Gia Lai đã triển khai nhiều chính ..
14:27 | 19/05/2022
Mới đây, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa hoàn tất bàn giao các thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hoà..
07:38 | 19/05/2022
Thaigroup, công ty con của Thaiholdings, phải hoàn trả 840 tỷ đồng cho Tân Hoàng Minh theo giao dịch mua bán cổ phần dự án 11A Cát Linh, Hà Nội.
07:33 | 19/05/2022
Cách đây 61 năm, với mục tiêu ''Điện lực được ưu tiên phát triển một bước'' và sự giúp đỡ chí tình của Đảng cộng sản, Chính phủ và nhân dân Liên Xô, C..
07:28 | 19/05/2022
Dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở các tỉnh phía Nam khiến công ty phải hoạt động 3 tại chỗ với chi phí cao, năng suất lao động không đạt kế hoạch. Cùng v..
07:22 | 19/05/2022
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ chính thức khai trương hoạt động Phòng Giao Dịch VPBank Đồng Văn vào ngày 24/5/2022.
07:17 | 19/05/2022
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Hòa Bình vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.
07:14 | 19/05/2022
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt sản phẩm tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kên..
07:08 | 19/05/2022
Genetica và Oasis Labs đã ký kết thỏa thuận dưới sự chứng kiến của Đoàn công tác Chính phủ nhằm giúp khách hàng có thể kiểm soát dữ liệu gen.
07:03 | 19/05/2022

 

Giấy phép hoạt động: Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/05/2021
Trụ sở Tầng 1 Số 34G Máy Tơ Hải Phòng

BAN BIÊN TẬP, HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
TB Biên tập: Nguyễn Việt Thắng  -  QLND

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196
marketnews.vn@gmail.com * 0905414241
Liên hệ số đường dây nóng * 0905082014

THỜI SỰ, PHÁP LUẬT VÀ THỊ TRƯỜNG
VP Đồng Nai 137/ N4 KDCTM Phước Thái
Long Khánh, P. Tam Phước - TP. Biên Hoà
Ban Pháp luật:    TB. Nguyễn Duy Khương
Ban Thời sự:       TB. Giang Thị Hoa

 Chung nhan Tin Nhiem Mang

© All rights reserved - Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up