Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Nêu cao tinh thần phục vụ cộng đồng

13:48 | 22/05/2022
Ngày 20/5, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên năm 2022. Phó Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Thị Ngọc Lan; Trưởng phòng Lao động việc làm thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Nguyễn Hoàng Minh Thư và hơn 80 cổ đông của công ty đã tham dự.

Tập trung chăm lo người lao động

Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang luôn nêu cao tinh thần phục vụ cộng đồng và lợi ích cho người lao động.

Trưởng ban Kiểm soát Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Võ Thị Ngọc Bích cho biết,  năm 2021, Hội đồng Quản trị (HĐQT) đã tổ chức họp định kỳ và đột xuất theo đúng quy định của điều lệ công ty. Các đơn vị trực thuộc cũng đã thực hiện khá tốt việc tiết giảm các chi phí, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí để hướng tới lợi ích chung của công ty theo đúng nghị quyết của đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ).

“Năm qua, ban tổng giám đốc là thành viên trong HĐQT đã chỉ đạo, điều hành hoạt động kinh doanh hiệu quả, đạt các chỉ tiêu và vượt kế hoạch đề ra. Ban tổng giám đốc cũng đã chỉ đạo sâu sát, kịp thời đối với công tác kế toán, mở sổ kế toán, lập và trình bày báo cáo tài chính phù hợp với các chuẩn mực kế toán Việt Nam, chế độ kế toán doanh nghiệp Việt Nam và các quy định khác  liên quan. Đặc biệt, báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang đã phản ánh đầy đủ, trung thực và phù hợp tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, ban tổng giám đốc đã chỉ đạo sắp xếp, tuyển dụng, đào tạo nhân sự phù hợp với hoạt động của công ty, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và hiệu quả công việc”- bà Bích khẳng định.

Đại diện lãnh đạo Sở Tài Chính cùng đơn vị chức năng thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang đến dự đại hội cổ đông thường niên năm 2022 tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang.

Còn theo Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng, hiện công ty đã có nhiều thay đổi, cải tiến về phương thức làm việc, trang bị thêm các phương tiện chuyên dùng cũng như xây dựng mới cơ sở vật chất. Nhờ vậy, các hoạt động sản xuất được ổn định, đời sống của người lao động được nâng lên, chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn và được người dân đồng tình ủng hộ.

“Ban lãnh đạo công ty đã tập trung phát huy các thế mạnh có sẵn để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ công ích, đẩy mạnh mở rộng địa bàn hoạt động hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Đồng thời, bám sát các chủ trương chính sách, kế hoạch của tỉnh, cũng như huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh để chủ động thực hiện tốt các công tác chuyên môn của công ty. Đồng thời, công ty còn thường xuyên quan tâm, hỗ trợ người lao động khi gặp khó khăn trong cuộc sống hoặc khen thưởng động viên kịp thời đối với những cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các hoạt động vui chơi, giải trí tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong đơn vị cũng thường xuyên được tổ chức để giúp người lao động ngày càng thoải mái và yên tâm gắn bó với công ty”- ông Dũng chia sẻ.

Gắn với lợi ích cộng đồng

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Nguyễn Ngọc Sơn cho rằng,  các thành viên trong HĐQT đã phát huy năng lực lãnh đạo và tinh thần trách nhiệm cao vì lợi ích của cổ đông, cũng như sự phát triển bền vững của công ty. Riêng trong năm 2021, tổng giám đốc và ban điều hành đã chủ động tham gia và phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh để đưa ra các phương án thích ứng cùng với những chính sách hỗ trợ người lao động, khách hàng vượt qua khó khăn. Công ty luôn thể hiện trách nhiệm cao đối với cộng đồng thông qua các hoạt động vì môi trường hoặc công tác an sinh xã hội ở địa phương...

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Nguyễn Ngọc Sơn thông qua chương trình đại hội và trình bày báo của HĐQT về kết quả thực hiện năm 2021, kế hoạch hoạt động năm 2022

“Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, cũng như vai trò điều hành của ban tổng giám đốc thông qua việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, mạnh dạn đầu tư trang thiết bị mới tại nơi làm việc, khu xử lý rác phù hợp với hoạt động hàng ngày của công ty. Người lao động luôn được tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cũng như nâng cao thu nhập. Đặc biệt, đã xác định chiến lược phát triển công ty theo hướng bền vững, gắn liền lợi ích công ty với người lao động và cộng đồng”- ông Sơn nhận định về vai trò của những người điều hành trực tiếp công ty.

Cũng theo Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang, ban điều hành công ty cần tiếp tục nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, đổi mới phương thức quản lý cùng các giải pháp cải tiến kỹ thuật, phương pháp cơ giới hóa trong sản xuất. Có hình thức trả lương phù hợp nhằm khuyến khích tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công ích, bảo đảm hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Nâng cao rõ nét chất lượng, thái độ phục vụ cũng như mở rộng các hoạt động kinh doanh chuyên ngành nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Công ty cũng sẵn sàng hợp tác, đầu tư, liên doanh, liên kết với doanh nghiệp khác theo quy định của pháp luật với mục đích phát triển sản xuất kinh doanh.

>> Đồng hành cùng các địa phương

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang cho biết, đang tập trung đầu tư, phát triển ngành nghề kinh doanh chính của công ty là hoạt động dịch vụ công ích trên các lĩnh vực quét, thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn, quản lý khai thông hệ thống nước thải, chăm sóc công viên, cây xanh đường phố, hệ thống chiếu sáng công cộng và mở rộng các hoạt động dịch vụ khác nhằm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đảm bảo môi trường trên địa bàn tỉnh luôn được “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”.

“Công ty đang ưu tiên mua sắm các trang thiết bị, phương tiện chuyên dùng và đầu tư các dự án nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mở rộng việc sản xuất để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng theo hướng ngày càng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ngoài ra, công ty còn đồng hành tham gia các sự kiện, hoạt động về môi trường với các cơ qu an, đoàn thể trên địa bàn tỉnh”- ông Dũng chia sẻ.

Bài và ảnh: GIA HƯNG

Nguồn Báo An Giang

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội, ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm só..
13:23 | 28/03/2024
Với sự đồng hành của Nestlé Việt Nam, sự tiếp sức từ nhãn hàng MAGGI, sẽ giúp ngày càng nhiều chị em phụ nữ hiện thực hóa tiềm năng và mơ ước của bản ..
12:57 | 28/03/2024
Đánh giá về tình hình cung ứng điện nói chung, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nói riêng, đặc biệt trong thời gian nắng nóng như hiện nay, đồng ch..
11:24 | 28/03/2024
Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được GPTW vinh danh ''Nơi làm việc xuất sắc nhất'' với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022.
10:04 | 28/03/2024
Tại Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế năm 2023, Petrolimex Quảng Trị được khen thưởng đặc ..
09:39 | 28/03/2024
Ngày 23/3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành l..
00:39 | 27/03/2024
Tương lai thị trường quảng cáo Việt Nam được dự báo tăng trưởng ấn tượng với mức 13%/năm. Điều này tạo động lực giúp thị trường hấp dẫn doanh nghiệp n..
00:25 | 27/03/2024
Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star P..
09:32 | 26/03/2024
FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa được vinh da..
10:01 | 25/03/2024
FedEx được vinh danh
10:01 | 25/03/2024
Theo các chuyên gia kinh tế, nhiều tín hiệu tích cực trong năm 2024 tạo đà cho doanh nghiệp trong nước phục hồi và phát triển.
09:29 | 24/03/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/ 5/2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com *0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN: Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG: KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
VP Đồng Nai: 137/N4 KDCTM Phước Thái
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

* * * * *
® Bản tin Thị trường Việt Nam
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức

Đường dây nóng Toàn quốc 0905082014
Tra cứu Thành viên | Trang chủ Bản tin

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up