Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

06:39 | 08/01/2025
Với việc ra mắt diện mạo mới cho tên thương hiệu Phú Mỹ cùng nhiều giải pháp bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ) đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận trong năm 2024.

Diện mạo mới, khí thế mới

Năm 2024, Nhà máy Đạm Phú Mỹ của PVFCCo vừa tròn 20 năm kể từ khi khánh thành và đi vào vận hành sản xuất thương mại. Qua 20 năm hoạt động, PVFCCo đã cung ứng gần 20 triệu tấn urê chất lượng cao ra thị trường, góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo nông thôn Việt Nam, cũng như góp phần bảo đảm an ninh lương thực, an ninh nông nghiệp quốc gia.

Cũng trong 2 thập niên qua, thương hiệu phân bón Phú Mỹ đã đồng hành với hàng chục triệu nông dân, gắn bó với nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Bộ sản phẩm gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ... đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, PVFCCo đã làm mới tên và biểu đạt thương hiệu – Phú Mỹ

Vào đầu tháng 12, PVFCCo đã làm mới tên và biểu đạt thương hiệu - Phú Mỹ. Tên thương hiệu Phú Mỹ được biểu đạt và đồ họa theo phong cách hiện đại. Hai chữ Phú Mỹ được viết liền thành một khối thống nhất, cùng logo ngọn lửa PVFCCo, trở thành tên thương hiệu mẹ của tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc của thương hiệu mẹ được phối hợp từ hai gam màu xanh lá cây (của mảng phân bón) và xanh dương (của mảng hóa chất), cũng là những gam màu đại diện cho tổng công ty trong 20 năm qua.

Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ Y cách điệu với chấm màu đỏ cam phía trên, đại diện cho cây trồng tỏa nhánh vươn lên dưới vầng thái dương và con người đang dang tay hân hoan chào đón, thể hiện triết lý lấy con người - là cán bộ công nhân viên, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng... làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng - Đối tác thịnh vượng - Con người Phú Mỹ thịnh vượng - Nhà đầu tư thịnh vượng - Cộng đồng thịnh vượng”.

Đại diện PVFCCo nhận giải thưởng “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2024

Ngay sau khi ra mắt, diện mạo mới của Phú Mỹ đã xuất hiện tại tòa nhà trụ sở, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì các sản phẩm và tại các điểm bán, nhà phân phối Phú Mỹ.

Theo đại diện tổng công ty, đây không chỉ là một sự thay đổi về hình ảnh, mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới không ngừng và tinh thần sáng tạo của doanh nghiệp, khẳng định việc đặt trọng tâm phát triển trong lĩnh vực phân bón và hóa chất, cam kết luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động.

Mạnh mẽ vươn mình lên tầm cao mới

Việc làm mới hình ảnh thương hiệu là một trong nhiều hoạt động “bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ” của PVFCCo trong năm 2024.

Theo đó, trong năm 2024, tổng công ty đã nỗ lực vận hành các nhà máy sản xuất an toàn, ổn định, bảo đảm sản lượng và chất lượng sản phẩm; kinh doanh hiệu quả các sản phẩm phân bón, hóa chất với nỗ lực tăng cường quản lý chi phí; gia tăng thị phần và ứng dụng các giải pháp về công nghệ - chuyển đổi số trong công tác marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng; tăng cường quản trị tài chính, quản trị rủi ro nhằm bảo đảm tình hình tài chính lành mạnh và nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản hiện có; đẩy nhanh triển khai các dự án đầu tư mới.

Đây được xem là các nhóm nhiệm vụ “xương sống” giúp PVFCCo hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn tới.

PVFCCo cũng đang nghiên cứu, lên các kế hoạch tăng cường đầu tư mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh trên nguyên tắc sử dụng tối ưu cơ sở hạ tầng, nguồn lực, tích hợp với Nhà máy Đạm Phú Mỹ hiện hữu và các dự án lọc hóa dầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), mua bán, sáp nhập... PVFCCo cũng sẽ tăng cường đầu tư, phát triển sản phẩm chế biến sâu, đa dạng từ sản phẩm hiện hữu của Nhà máy như như oxy già (H2O2), DEF...

Bên cạnh đó là các giải pháp tăng cường quản trị doanh nghiệp, tái cấu trúc, tăng cường sử dụng năng lượng sạch trong sản xuất kinh doanh; tập trung cho công tác tái tạo văn hóa PVFCCo, công tác cán bộ, đào tạo, cải tiến chính sách lương, thu nhập cho người lao động...

Với nỗ lực đó, PVFCCo hướng tới việc hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch quan trọng của năm 2024, đồng thời cũng được vinh danh tại nhiều giải thưởng như “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2024; “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2024; “Doanh nghiệp vì cộng đồng”...

Hướng tới năm 2025, tập thể PVFCCo tin tưởng với sự đoàn kết thống nhất theo tinh thần “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một niềm tin vững bước” cùng những động lực mới mà đơn vị đã và sẽ tiếp tục tạo ra, PVFCCo sẽ mạnh mẽ vươn mình đến những tầm cao mới.

PV /Nhà báo và Công luận

Tin cùng chuyên mục

Ông Vũ Văn Tiền rút khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco và được bổ nhiệm trở lại chức vụ Chủ tịch ABBank.
09:29 | 15/11/2025
Vợ chồng Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh là đại diện theo pháp luật của hàng loạt các doanh nghiệp, chi nhánh trong ''hệ sinh thái'' Mailisa.
21:10 | 14/11/2025
Mức lương cho nhân viên tại Mailisa được thiết kế cạnh tranh và hấp dẫn, cao nhất khoảng trên 100 triệu đồng/tháng.
20:59 | 14/11/2025
Ngày 9/11, Viện Tế Bào Gốc Thực Vật đã tổ chức Hội thảo khoa học ''Công nghệ nhân bản tế bào gốc thực vật tầng nguyên sinh'', thu hút sự quan tâm của ..
17:46 | 14/11/2025
HĐQT Bamboo Airways vừa bầu ông Bùi Quang Dũng làm Chủ tịch nhiệm kỳ 2023–2028, thay ông Lê Thái Sâm trong bối cảnh hãng hàng không này chính thức trở..
07:49 | 14/11/2025
Thăng hạng 7 bậc, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong TOP ASEAN 500 của Brand..
08:19 | 13/11/2025
Công ty 2 lần thực hiện tăng vốn trong tháng 11, đưa quy mô tăng vọt từ 15.000 tỷ lên 33.000 tỷ đồng, lọt nhóm công ty có vốn điều lệ vượt mốc tỷ USD.
08:02 | 12/11/2025
Tổng Giám đốc Cicor Việt Nam - ông Nguyễn Trọng Luật, vừa được vinh danh ''Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025'' (Master Entrepreneur Award – APEA 2025), ..
08:14 | 11/11/2025
Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhấ..
08:08 | 10/11/2025
Vietnam Airlines chính thức công bố hợp tác giữa chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và chương trình khách hàng thân thiết..
09:05 | 09/11/2025

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Trưởng VPĐD Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng
Tel:
(024) 39195195 * Mobile: 0965126212

icon facebook   icon-zalo   icon youtube   www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Trưởng phòng PGS.TS Ngô Thị Bích Hồng

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920
(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 0905082014

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up