Đồng Nai: Hội Doanh nhân trẻ ghé thăm các doanh nghiệp hội viên thuộc Ban chấp hành

12:30 | 01/07/2022
Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai. Sáng 01/7, Ban chấp hành Hội đã ghé thăm các doanh nghiệp hội viên lần 3.

Đoàn đã đến thăm Công ty Cổ phần Dầu khí Hòa Phát do ông Phạm Quang Lịch làm Giám đốc sáng lập, công ty cũng là một trong những doanh nghiệp hội viên tiêu biểu, tham gia tích cực vào các hoạt động của Hiệp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai trong nhiều năm qua.

Được biết, Công ty Cổ phần Dầu khí Hòa Phát là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến xăng dầu, khi hóa lỏng cho các công ty tư nhân và doanh nghiệp nước ngoài trên địa bản tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra, công ty còn đầu tư vào lĩnh vực cà phê.



Ban chấp hành Hội chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty Cổ phần Dầu khí Hòa Phát

Sau đó, đoàn đã đến thăm và có buổi gặp gỡ với Công ty TNHH Giải pháp Sạch và Xanh. Công ty TNHH Giải pháp Sạch và Xanh tự hào là một trong những công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Biên Hòa, Đồng Nai cũng như trên toàn quốc, chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay, quy trình hợp lý, mang đến cho khách hàng cảm giác sạch sẽ và hoàn hảo nhất.

Ban chấp hành Hội chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty TNHH Giải pháp Sạch và Xanh

Qua nhiều năm hoạt động, công ty TNHH Giải pháp Sạch và Xanh tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho các đối tác lớn như: Taxi Mai Linh, Dofico, Sonadize, Tín Nghĩa, Vietcombank,…

Đoàn tiếp tục di chuyển đến thăm và gặp gỡ với Công ty TNHH MTV Tường Gia Thịnh Phát là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch nội địa và quốc tế, tư vấn du học, dịch vụ vận tải...

Ban chấp hành Hội chụp hình lưu niệm và trao đổi về các ngành nghề kinh doanh cùng với lãnh đạo Công ty Tường Gia Thịnh Phát

Với sự cố gắng không ngừng trong nhiều năm qua, bằng việc hoàn thiện dịch vụ, nhằm mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Thương hiệu của công ty hiện đang dần khẳng định là một trong những công ty du lịch hàng đầu trong Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung.

Điểm tiếp đoàn cuối cùng là Công ty TNHH Bất động sản - Xây dựng nhà Việt do ông Nguyễn Văn Hùng làm Giám đốc. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. BĐS Xây dựng nhà Việt tự hào là đối tác được ưu tiên lựa chọn của khách hàng. Hiện nay, công ty đã và đang đại diện cho nhiều bất động sản bán và cho thuê, phù hợp với các nhu cầu đầu tư phong phú, đa dạng về nhà ở, căn hộ, biệt thự, villa, nhà phố, chung cư, văn phòng, mặt bằng kinh doanh thương mại, khu nghỉ dưỡng - resort, tổ hợp thương mại, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ban chấp hành Hội chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty TNHH Bất động sản - Xây dựng nhà Việt

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai được thành lập với mục đích là cầu nối vững chắc, xúc tiến giao thương, kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Chuyến thăm quan, gặp gỡ trao đổi với một số doanh nghiệp trên địa bàn, hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm những kinh nghiệm, đặc biệt vân dụng các kiến thức, nâng cao khả năng quản phù hợp và hiệu quả nhất, cùng hỗ trợ nhau trong kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế địa phương cũng như trên toàn tỉnh.

Duy Khương

Tin cùng chuyên mục

Trong khi nhà sáng lập Binance phải thụ án tù trong vài tháng mà vẫn duy trì vị thế tỷ phú trong ngành tiền điện tử, ông chủ sàn FTX lại không được ma..
07:19 | 08/05/2024
VinFast và ON Energy công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại..
09:24 | 07/05/2024
Ông Lê Đức Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Gỗ An Cường thông tin đầu năm, công ty có ký được hợp đồng gần 20 triệu USD ván cửa, ván tủ bếp. Năm nay ..
08:59 | 07/05/2024
Apple là khoản đầu tư lớn nhất của Warren Buffett. Và gần đây, nó đã trở thành một trong những khoản đầu tư rủi ro nhất.
09:24 | 06/05/2024
VPBank và Chợ Tốt Xe vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai gói vay ''Mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút'' nhằm cung cấp dịch vụ tài chính thông minh ch..
08:30 | 05/05/2024
CEO Nguyễn Thị Huyền Trang không chỉ được biết đến với sự thành công trong kinh doanh mà còn với tấm lòng từ thiện cao cả góp phần vào sự phát triển c..
08:02 | 05/05/2024
Để triển khai các chính sách mới của Nhà nước đối với hoạt động lĩnh vực sản xuất kinh doanh mỹ nghệ, kim hoàn, đá quý Việt Nam và giải đáp thắc mắc v..
11:05 | 04/05/2024
Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải đảm nhận các quyền hạn, nhiệm vụ trong vai trò Tổng Gi..
09:12 | 04/05/2024
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR Training & Consulting JSC) và Đại học Ulsan (Hàn Quốc) vừa diễn..
08:51 | 04/05/2024
Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharma..
09:35 | 03/05/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG - KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920
Tra cứu  | 
Đường Dây nóng: 09 05 08 2014
 

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up