Khách hàng Hải Phòng sẽ được Land Rover chăm sóc "đặc biệt"

09:01 | 07/05/2022
Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam, sẽ tổ chức chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố Hải Phòng vào ngày 14 và 15 tháng 5 tới đây.

Khách hàng Hải Phòng sẽ được chăm sóc xe sang "đặc biệt"

Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe mới nhất

Mang đến trải nghiệm khách hàng đối với các mẫu xe mới nhất luôn là sự ưu tiên hàng đầu của Land Rover. Đến với chương trình, khách hàng không những được chiêm ngưỡng các mẫu xe thể thao và địa hình hạng sang mới nhất đến từ Anh Quốc, mà còn được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt cùng công nghệ tiên tiến của các mẫu xe Land Rover mới nhất như: Range Rover Evoque, Range Rover Vouge, Discovery Sport, Defender 90 và Defender 110.

Nổi bật hơn cả trong dịp này có sự góp mặt của thành viên mới vửa ra mắt năm 2021, mẫu xe Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi không giống bất kỳ chiếc xe nào khác, phát huy những di sản thiết thực của mẫu xe tiền nhiệm đã trở thành biểu tượng. Defender là chiếc xe mạnh nhất và có khả năng vận hành tốt nhất mà Land Rover từng tạo ra.

Yên tâm hơn với Dịch vụ Lưu động. Miễn phí kiểm tra và cập nhật phần mềm mới nhất

Để đảm bảo chiếc Land Rover của quý khách luôn được bảo dưỡng bảo trì theo tiêu chuẩn và dịch vụ chính hãng cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu, đồng thời có cơ hội trải nghiệm các dòng xe mới một cách thuận tiện nhất. Chúng tôi cung cấp các tùy chọn di động tốt nhất phân khúc, phù hợp với yêu cầu cá nhân của từng khách hàng. Đến với chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động, khách hàng đang sử dụng xe Jaguar & Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng cũng sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt như:

  • Kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (eVHC) (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu.
  • Tặng chai dung dịch vệ sinh động cơ cho các khách hàng thực hiện bảo trì xe có thay dầu động cơ**.
  • Quà tặng lưu niệm khác dành cho khách hàng đặt lịch trước và sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, tất cả đều được kiểm tra Miễn phí, Jaguar Land Rover là hãng xe đầu tiên tại Hà Nội tiên phong áp dụng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes hiện đại cho các khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua website (OSB) lần đầu tiên chính thức ra mắt tại Việt Nam. Chương trình là cơ hội tốt để các khách hàng tại Hải Phòng được trải nghiệm lái thử, sở hữu xe với ưu đãi hấp dẫn cũng như an tâm hơn khi chiếc xe của mình được bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chính hãng an toàn.

Ưu tiên phục vụ với tính năng đặt lịch hẹn trực tuyến

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Jaguar Land Rover, đó là lý do chúng tôi không ngừng phát triển, cải thiện giao diện và trải nghiệm người dùng. Việc chăm sóc chiếc xe sang trọng đặc biệt nay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết với tính năng Đặt hẹn dịch vụ trực tuyến – Jaguar Land Rover Online Service Booking (OSB) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam.

Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, Xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch; nhờ vậy khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí trên thị trường

Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Hoàng Anh

Nguồn Doanh nhân Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Làn sóng dịch bệnh và khó khăn hiện nay đã gây ra bất lợi lớn cho "ông vua" ngành bia nội địa Sabeco, "dìm" giá cổ phiếu xuống vùng thấp nhất trong lị..
09:29 | 29/03/2024
Ngày 22/3/2024, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group – Chaebol) và BCG Energy đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo tại..
09:12 | 29/03/2024
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình ''Th..
08:59 | 29/03/2024
Hà Nội, ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm só..
13:23 | 28/03/2024
Với sự đồng hành của Nestlé Việt Nam, sự tiếp sức từ nhãn hàng MAGGI, sẽ giúp ngày càng nhiều chị em phụ nữ hiện thực hóa tiềm năng và mơ ước của bản ..
12:57 | 28/03/2024
Đánh giá về tình hình cung ứng điện nói chung, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nói riêng, đặc biệt trong thời gian nắng nóng như hiện nay, đồng ch..
11:24 | 28/03/2024
Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được GPTW vinh danh ''Nơi làm việc xuất sắc nhất'' với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022.
10:04 | 28/03/2024
Tại Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế năm 2023, Petrolimex Quảng Trị được khen thưởng đặc ..
09:39 | 28/03/2024
Ngày 23/3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành l..
00:39 | 27/03/2024
Tương lai thị trường quảng cáo Việt Nam được dự báo tăng trưởng ấn tượng với mức 13%/năm. Điều này tạo động lực giúp thị trường hấp dẫn doanh nghiệp n..
00:25 | 27/03/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/ 5/2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com *0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN: Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG: KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
VP Đồng Nai: 137/N4 KDCTM Phước Thái
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

* * * * *
® Bản tin Thị trường Việt Nam
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức

Đường dây nóng Toàn quốc 0905082014
Tra cứu Thành viên | Trang chủ Bản tin

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up