Tập đoàn bia Đan Mạch tập trung vào thị trường Việt Nam với chuyến thăm từ Hoàng gia Đan Mạch

01:41 | 23/11/2022
Tập đoàn bia Đan Mạch sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực để phát triển công nghệ cho ngành bia nội địa và nâng tầm trải nghiệm bia cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chuyến thăm "lịch sử” nhân kỷ niệm 175 năm thành lập Carlsberg

Vào đầu tháng 11 vừa qua, doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu thế giới Carlsberg đã phục dựng lại những mốc son đáng tự hào trên hành trình 175 năm “Theo đuổi sự hoàn hảo” của mình thông qua sự kiện trải nghiệm độc đáo. Đây cũng là lần đầu Carlsberg cho ra mắt chính thức bia thượng hạng Carlsberg Danish Pilsner - dòng sản phẩm chủ lực mới của Carlsberg tại thị trường Việt Nam.

Nhằm lan tỏa những câu chuyện đầy cảm hứng cùng những di sản đáng tự hào của Carlsberg tới người tiêu dùng Việt Nam, sự kiện đã mang tới nhiều hoạt động tương tác độc nhất như chiêm ngưỡng các mốc son trên hành trình của Carlsberg, trải nghiệm ủ nấu bia tại “Nhà máy bia mini", sở hữu lon bia được khắc tên của chính mình,....

Đặc biệt, lễ khai mạc sự kiện vinh dự đón tiếp Thái tử kế vị Đan Mạch cùng Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees ‘t Hart và Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts. Sự kiện còn có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam - ngài Nicolai Prytz, cùng các đại diện cấp cao của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam, cũng như đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền TP.HCM.

Tập đoàn bia Đan Mạch tập trung vào thị trường Việt Nam với chuyến thăm từ Hoàng gia Đan Mạch

Thái tử kế vị Đan Mạch gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 175 năm thành lập của Tập đoàn Carlsberg trong chuyến thăm Việt Nam mới đây.

Vinh dự được đón tiếp những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch, Carlsberg không chỉ khẳng định nỗ lực trong việc gắn kết mối quan hệ hợp tác chiến lược kéo dài 50 năm giữa hai nước, mà còn cả vị thế và tiềm năng phát triển to lớn của Tập đoàn. Hơn hết, chuyến thăm của dàn khách mời VVIP còn chứa đựng những kỳ vọng to lớn của Carlsberg vào thị trường Việt Nam trong tương lai gần.

Thị trường nội địa sở hữu nhiều tiềm năng phát triển

Việt Nam là thị trường trọng điểm của Carlsberg tại khu vực châu Á và nằm trong top 10 thị trường tiêu thụ bia lớn nhất thế giới. Không chỉ là nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Đông Nam Á, Việt Nam còn sở hữu văn hóa tiêu thụ bia sôi động hơn hẳn so với các nước phát triển khác ở châu Á như Ấn Độ và Indonesia. Điều này đã thôi thúc người yêu bia Việt không ngừng tìm kiếm các thương hiệu bia mới và những phong cách thưởng bia tinh tế khác nhau.

Để đồng hành cùng người yêu bia trên hành trình này, Carlsberg không ngừng phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Trong đó, không thể không kể đến dòng bia Pháp cao cấp 1664 Blanc ra mắt vào tháng 9 năm nay và gần đây nhất là dòng sản phẩm chủ lực Carlsberg Danish Pilsner. Là kết tinh của nghệ thuật ủ nấu bia lâu đời, Carlsberg Danish Pilsner mang đến chất bia êm mượt đẳng cấp, vị bia cân bằng đắng - ngọt đến từ hạt lúa mạch chất lượng và men bia đặc trưng của thương hiệu. Hơn cả vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, hứa hẹn truyền cảm hứng và tạo nên nhiều khoảnh khắc thưởng bia thượng hạng khó quên cho người tiêu dùng Việt.

Tập đoàn bia Đan Mạch tập trung vào thị trường Việt Nam với chuyến thăm từ Hoàng gia Đan Mạch

Carlsberg Danish Pilsner mang kỳ vọng truyền cảm hứng và nâng tầm trải nghiệm thưởng bia cho người tiêu dùng hiện đại.

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Cees 't Hart chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên mang sản phẩm chủ lực của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam. Tại Carlsberg, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn kiên định với việc theo đuổi chất lượng bia hoàn hảo. Kế thừa nghệ thuật nấu bia đỉnh cao của bậc thầy J.C. Jacobsen - người sáng lập của tập đoàn Carlsberg, hơn 100 năm sau, sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner của chúng tôi được ra đời là kết tinh của tiến bộ khoa học sản xuất và nguồn nguyên liệu hảo hạng. Vị bia cân bằng, sắc nét hoàn hảo được tạo nên từ chính loại men và hoa bia Carlsberg đặc trưng. Một số người sẽ nói rằng, có lẽ đây là loại bia tốt nhất trên thế giới, và chúng tôi cũng đồng tình như vậy."

Tập đoàn bia Đan Mạch tập trung vào thị trường Việt Nam với chuyến thăm từ Hoàng gia Đan Mạch

Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện

Kiên định với mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, doanh nghiệp bia hàng đầu Đan Mạch sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực để phát triển công nghệ cho ngành bia nội địa và nâng tầm trải nghiệm bia cho người tiêu dùng Việt Nam.

>> Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam – Carlsberg Danish Pilsner.

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg, vui lòng truy cập:
https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

X.H

Nguồn Báo Công Thương

Tin cùng chuyên mục

Kể từ sau đại dịch Covid-19, xu hướng du lịch đã có nhiều thay đổi cả ở trong nước và quốc tế. Du khách hướng đến việc xê dịch đến những nơi gần, thuầ..
10:29 | 23/04/2024
Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dà..
10:02 | 23/04/2024
Tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra diễn đàn ''Chuyển đổi số - Nâng tầm doanh nghiệp Việt'', tại đây đã cho ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu & công nghệ số ..
09:44 | 22/04/2024
Paris, ngày 19/04/2024 – VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo..
09:41 | 21/04/2024
Chiều 20/4, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, diễn ra chương trình với chủ đề ''Vinh quang trí tuệ Bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam''.
09:22 | 21/04/2024
Tại TP. Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ ký kết hợp đồng thuê cửa hàng giữa Công ty TNHH Thương mại Năng lượng Đông Sài Gòn và 3 đơn vị thành viên của Petrolim..
08:56 | 21/04/2024
Mới đây, tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức Tọa đàm ''Xây lợi thế - Vững tương lai cùng ..
14:52 | 20/04/2024
Theo báo cáo của Tổng Cục Thống kê tại diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam năm 2024: Kinh tế Việt Nam mặc dù có nhiều điểm sáng nhưng cộng đồng doanh nghiệ..
14:03 | 20/04/2024
Tại Hội nghị Phát triển nền kinh tế mới, Coca-Cola đã gợi lên nhiều cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp trước xu thế chuyển dịch tất yếu theo hướng bề..
09:49 | 20/04/2024
Sau khi hoàn tất thương vụ bán vốn cho DB Insurance vào đầu năm nay, Chủ tịch BSH Đỗ Quang Vinh và loạt thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát của BSH đã có đ..
00:36 | 19/04/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG - KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920
Tra cứu  | 
Đường Dây nóng: 09 05 08 2014
 

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up