Hội báo toàn quốc 2023 - Sẵn sàng cho giờ khai mạc...

08:55 | 17/03/2023
(CLO) Sáng nay 17/3 tại Bảo tàng Hà Nội, Hội báo toàn quốc 2023 sẽ chính thức khai mạc. Chỉ còn vài giờ nữa, khoảnh khắc đáng mong chờ nhất sẽ đến. Và tất cả đã sẵn sàng...

Để chuẩn bị cho lễ Khai mạc Hội báo toàn quốc 2023 được diễn ra chu đáo và đảm bảo những yêu cầu chung, công tác chuẩn bị đã được lên kế hoạch triển khai. Nhiều hội nhà báo địa phương, các liên chi hội cũng như tập hợp các ấn phẩm báo chí đặc sắc, mang nét riêng…cách đây 1 tháng. Vì thế đến thời điểm này, tất cả đã sẵn sàng để những người làm báo trong cả nước hội tụ, giao lưu trao đổi hoạt động nghiệp vụ... trong ngày hội lớn.

hoi bao toan quoc 2023  san sang cho gio khai mac hinh 1

Đến thời điểm này, mọi công tác rất thuận lợi, sẵn sàng cho ngày hội của những người làm báo

Tại gian trưng bày của Hội nhà báo TP.HCM sau thời gian chuẩn bị, đến nay gian trưng bày đã được hoàn chỉnh, chuẩn bị "đếm ngược" đến giờ Khai mạc. Hội nhà báo TP.HCM mang toàn bộ các ấn phẩm báo Xuân, báo tết của các cơ quan báo chí thành phố bao gồm 22 ấn phẩm báo xuân, trưng bày giới thiệu về các hoạt động của Hội nhà báo TP.HCM, các chi hội.

Nhà báo Dương Vũ Thông - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh cho biết: thực tế cho thấy các cơ quan báo chí trên địa bàn TP.HCM còn có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực không chỉ riêng hoạt động báo chí. Trong đó có các hoạt động xã hội từ thiện, thể thao, văn hóa… Qua gian trưng bày chúng tôi mong muốn được giới thiệu với người làm báo cả nước, công chúng là Hội nhà báo TP.HCM mặc dù gặp nhiều khó khăn sau đại dịch, nhưng vẫn có gắng có những hoạt động sôi nổi, thiết thực. Các cơ quan báo chí ở Hội nhà báo TP.HCM luôn đồng hành với thành phố trong việc phát triển kinh tế - xã hội.

hoi bao toan quoc 2023  san sang cho gio khai mac hinh 2

Nhà báo Dương Vũ Thông - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh chia sẻ với phóng viên.

“Năm nay chúng tôi nhận thấy công tác chuẩn bị tổ chức và triển khai của Hội Nhà báo Việt Nam rất tốt, sáng tạo với nhiều hoạt động hội nghị, hội thảo... Nhìn các gian trưng bày chúng tôi thấy rằng đây chính là nơi tụ họp, nơi hội ngộ của những người làm báo cả nước. Một ngày hội mang lại sự hứng khởi, hiểu biết về nhau nhiều hơn. Hi vọng những năm tới Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này” nhà báo Dương Vũ Thông chia sẻ.

Đến với Hội báo toàn quốc 2023 trước giờ khai mạc, chắc hẳn ai cũng nhận thấy không khí rất khẩn trương, mỗi người mỗi việc cùng đoàn kết, sáng tạo, trang trí của gian trưng bày của đơn vị mình được hấp dẫn nhất. Trước đó, Hội Nhà báo Việt Nam đã có kế hoạch từ sớm để Hội Nhà báo các tỉnh triển khai và có chuẩn bị về tập trung tại Hội báo toàn quốc. Nhiều nhà báo đánh giá, năm nay Hội báo quy mô, hoành tráng hơn và nội dung phong phú hơn rất nhiều.

hoi bao toan quoc 2023  san sang cho gio khai mac hinh 3

Các cơ quan báo chí chuẩn bị cho gian trưng bày của đơn vị mình được đẹp nhất.

Nhà báo Đoàn Minh Long - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa cho biết: Năm nay, tôi thấy công tác thông tin truyền thông được thực hiện tốt, các cơ quan báo, các nền tảng mạng xã hội đều làm rất tốt, điều này tạo thêm hứng khởi cho người làm báo. Cụm thi đua Khu vực các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ luôn dành rất nhiều những tình cảm đối với Thủ đô, để mang tất cả những ấn phẩm báo chí quê hương đặc biệt tới Hội báo toàn quốc. Tại khu vực trung và Nam Trung bộ của chúng tôi có Hoàng Sa, Trường Sa, tất cả các ấn phẩm mang ý nghĩa để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Còn theo nhà báo Trần Sâm - Báo VietNamNet - Liên chi hội Nhà báo Bộ Thông tin và Truyền thông: Các gian trưng bày đã hoàn thiện, các đơn vị tham gia đều chuẩn bị khá kỹ lưỡng, nhiều đơn vị ứng dụng công nghệ vào gian trưng bày của mình, thực hiện tuyên truyền chuyển đổi số báo chí.

“Chúng tôi tham gia hội báo lần này với hi vọng được biết nhiều hơn bạn bè, đồng nghiệp ở các cơ quan báo chí khác trong cả nước, được học hỏi chia sẻ kinh nghiệm. Người làm báo có cơ hội gặp gỡ độc giả, cảm nhận được không khí ngày hội của báo chí cả nước” - nhà báo Trần Sâm thông tin thêm.

hoi bao toan quoc 2023  san sang cho gio khai mac hinh 4

Hội báo toàn quốc 2023 hứa hẹn thu hút đông đảo người làm báo và công chúng cả nước.

Có thể nói đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho giờ khai mạc được diễn ra theo đúng kế hoạch. Tất cả đã  sẵn sàng cho ngày hội lớn của những người làm báo trong cả nước hội tụ, giao lưu trao đổi hoạt động nghiệp vụ… hướng đến tinh thần “Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo”.

Lê Tâm - Sơn Hải

Nguồn Báo Nhà báo và Công luận

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị WB tăng tài trợ vốn cho Việt Nam, tập trung vào những dự án trọng điểm quốc gia, quy mô lớn như các dự án về: Chuyển..
09:18 | 29/03/2024
Từ 3-4/4/2024, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao sẽ thăm chính thức Trung Quốc nhằm tiếp tục cụ thể hóa nhận thức chung cấp cao, duy trì đà phát triển tích cực ..
08:43 | 29/03/2024
Bộ Ngoại giao Việt Nam đã nêu rõ quan điểm trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza.
10:00 | 28/03/2024
Trong 10 năm qua, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Thái Lan đã tăng từ 10,4 tỷ USD năm 2013 lên gần 19 tỷ USD năm 2023.
09:18 | 28/03/2024
Ngày 26/3, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã điện đàm với Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin.
00:45 | 27/03/2024
Thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác thi hành pháp luật, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, đề cao trách nhiệm người đ..
00:04 | 27/03/2024
Chiều 25/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Jussi Halla-Aho đang có chuyến thăm chính thức Việt Nam.
09:25 | 26/03/2024
Ngày 25/3, tại Phủ Chủ tịch, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, quyền Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam đ..
22:17 | 25/03/2024
Đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, được Bộ Chính trị quyết định điều động, bổ nhiệm giữ ch..
19:15 | 25/03/2024
Sáng 25/3, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì Lễ đón chính thức Chủ tịch Quốc hội Cộng hòa Phần Lan Jussi Halla-aho nhân chuyến thăm chính thức ..
15:26 | 25/03/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/ 5/2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com *0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN: Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG: KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
VP Đồng Nai: 137/N4 KDCTM Phước Thái
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

* * * * *
® Bản tin Thị trường Việt Nam
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức

Đường dây nóng Toàn quốc 0905082014
Tra cứu Thành viên | Trang chủ Bản tin

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up