NewZealand khởi động chiến dịch bán lẻ ''Made With Care'' tại siêu thị Lotte

14:40 | 26/06/2022
Sáng 26/06, cơ quan thương mại và phát triển doanh nghiệp NewZealand (NZTE) chính thức khởi động chiến dịch bán lẻ ''Made with care'' tại siêu thị Lotte.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hướng đến mục tiêu kim đưa kim ngạch thương mại 2 chiều giữa Việt Nam – NewZealand đạt 2 tỷ USD vào năm 2024.

Theo đó, từ ngày 26/06/2022 đến hết 31/7/2022, cơ quan thương mại và phát triển doanh nghiệp NewZealand (NZTE) chính thức khởi động chiến dịch bán lẻ “Made with care” nhằm giới thiệu các sản phẩm F&B, chất lượng cao nhập khẩu từ NewZealand đến người tiêu dùng Việt thông qua 5 nhà bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc.

Thông qua chiến dịch toàn cầu “Made with care”, Cơ quan Thương mại và Phát triển doanh nghiệp NewZealand mong muốn mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm F&B nổi bật, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

NewZealand khởi động chiến dịch bán lẻ “Made With Care” tại siêu thị Lotte

Ông Joe Nelson, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại NewZealand tại Việt Nam phát biểu tại chương trình

Ông Joe Nelson, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại NewZealand cho biết, với thị trường Việt Nam, NewZealand cam kết đem đến những sản phẩm F&B thông qua việc đồng hành cùng các nhà bán lẻ hàng đầu. “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm F&B NewZealand, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt khi tìm đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, và có đạo đức từ các thương hiệu tên tuổi”, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại NewZealand cho hay.

Đánh giá cao sự hợp tác giữa các công ty NewZealand và hệ thống siêu thị Lotte, ông Trần Phạm Phúc Nguyên - Giám đốc Bộ phận Marketing thuộc Công ty cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, siêu thị sẽ tập trung vào nhóm hàng thực phẩm, trái cây. Chính vì vậy, sự hợp tác giữa Việt Nam và ZeaZealnd sẽ giúp nhiều sản phẩm trái cây có chất lượng của NewZealand sẽ tiếp cận được với người tiêu dùng Việt Nam thông qua Lotte mart.

Bà Tredene Dobson – Đại sứ NewZealand tại Việt Nam chia sẻ, NewZealand tự hào là đối tác đáng tin cậy của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực vốn là thế mạnh của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm như rượu, hoa quả, sữa, thịt cừu… từ NewZealand.

“NewZealand và Việt Nam quyết tâm đạt mục tiêu 2 tỷ USD tổng kim ngạch thương mại hai chiều vào năm 2024, và chúng ta hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này”, Đại sứ Tredene Dobson nhấn mạnh.

Năm 2021, tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và NewZealand đạt 1,56 tỷ USD vào năm 2021, đạt mức tăng trưởng 14%. Tính đến tháng 12/2021, Việt Nam hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 15 của NewZealand.

Chiến dịch "Made with care" được khởi động từ ngày 3/6/2022 đến hết ngày 31/07/2022 tại 5 hệ thống siêu thị AEON, Winmart, BRG, MM Mega Market và Lotte.

Hà Duyên

Nguồn Báo Công Thương

Tin cùng chuyên mục

Trong khi hàng hóa từ Trung Quốc về cửa khẩu Hữu Nghị chỉ mất khoảng 1,5 ngày, thì quãng đường ngắn hơn từ cửa khẩu vào TP HCM lại kéo dài tới 4 ngày,..
08:54 | 17/12/2025
Xuất xứ hàng hóa là yếu tố then chốt với doanh nghiệp xuất khẩu, song nhiều đơn vị còn nhầm lẫn cơ chế cấp C/O với nhãn ''Made in Vietnam'' dẫn đến ti..
08:53 | 16/12/2025
Theo số liệu thống kê sơ bộ của Cục Hải quan, trong 11 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu sắt thép các loại của Việt Nam đạt gần 9,22 triệu tấn, kim ngạch ..
07:39 | 15/12/2025
Biến động mạnh của thương mại trong năm (phần lớn liên quan đến việc Mỹ áp dụng các mức thuế mới) đã tác động lớn đến tính toán Tổng sản phẩm quốc nội..
09:07 | 14/12/2025
Theo số liệu từ Cục Hải quan, 11 tháng năm 2025, ngành hồ tiêu ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục khi kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 1,5 tỉ USD, tăng 24,1% ..
09:49 | 13/12/2025
Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), kim ngạch xuất khẩu thủy sản 11 tháng năm 2025 đạt 10,5 tỉ USD, tăng 14,6% so với cùng ..
07:28 | 12/12/2025
11 tháng năm 2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt 839,75 tỉ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ, theo Cục Thống kê (Bộ Tài chính). Xuất khẩ..
07:51 | 11/12/2025
Ngày 9/12, Cục Hải quan thông tin, tính đến hết tháng 11/2025 tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 839,78 tỷ USD, trong đó trị giá xuất khẩu đạt 4..
07:53 | 10/12/2025
Theo các học giả quốc tế, Việt Nam nhiều năm qua được xem là một câu chuyện thành công về phát triển kinh tế, tăng trưởng GDP 2025 có khả năng vượt mụ..
08:14 | 09/12/2025
Nền tảng số tăng trưởng nhanh và dư địa xuất khẩu lớn đang mở ra cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam bứt phá qua thương mại điện tử.
07:59 | 08/12/2025

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Trưởng VPĐD Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng
Tel:
(024) 39195195 * Mobile: 0965126212

icon facebook   icon-zalo   icon youtube   www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Trưởng phòng PGS.TS Ngô Thị Bích Hồng

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920
(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 0962224456

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up