NewZealand khởi động chiến dịch bán lẻ ''Made With Care'' tại siêu thị Lotte

14:40 | 26/06/2022
Sáng 26/06, cơ quan thương mại và phát triển doanh nghiệp NewZealand (NZTE) chính thức khởi động chiến dịch bán lẻ ''Made with care'' tại siêu thị Lotte.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hướng đến mục tiêu kim đưa kim ngạch thương mại 2 chiều giữa Việt Nam – NewZealand đạt 2 tỷ USD vào năm 2024.

Theo đó, từ ngày 26/06/2022 đến hết 31/7/2022, cơ quan thương mại và phát triển doanh nghiệp NewZealand (NZTE) chính thức khởi động chiến dịch bán lẻ “Made with care” nhằm giới thiệu các sản phẩm F&B, chất lượng cao nhập khẩu từ NewZealand đến người tiêu dùng Việt thông qua 5 nhà bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc.

Thông qua chiến dịch toàn cầu “Made with care”, Cơ quan Thương mại và Phát triển doanh nghiệp NewZealand mong muốn mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm F&B nổi bật, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

NewZealand khởi động chiến dịch bán lẻ “Made With Care” tại siêu thị Lotte

Ông Joe Nelson, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại NewZealand tại Việt Nam phát biểu tại chương trình

Ông Joe Nelson, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại NewZealand cho biết, với thị trường Việt Nam, NewZealand cam kết đem đến những sản phẩm F&B thông qua việc đồng hành cùng các nhà bán lẻ hàng đầu. “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm F&B NewZealand, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt khi tìm đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, và có đạo đức từ các thương hiệu tên tuổi”, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại NewZealand cho hay.

Đánh giá cao sự hợp tác giữa các công ty NewZealand và hệ thống siêu thị Lotte, ông Trần Phạm Phúc Nguyên - Giám đốc Bộ phận Marketing thuộc Công ty cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, siêu thị sẽ tập trung vào nhóm hàng thực phẩm, trái cây. Chính vì vậy, sự hợp tác giữa Việt Nam và ZeaZealnd sẽ giúp nhiều sản phẩm trái cây có chất lượng của NewZealand sẽ tiếp cận được với người tiêu dùng Việt Nam thông qua Lotte mart.

Bà Tredene Dobson – Đại sứ NewZealand tại Việt Nam chia sẻ, NewZealand tự hào là đối tác đáng tin cậy của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực vốn là thế mạnh của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm như rượu, hoa quả, sữa, thịt cừu… từ NewZealand.

“NewZealand và Việt Nam quyết tâm đạt mục tiêu 2 tỷ USD tổng kim ngạch thương mại hai chiều vào năm 2024, và chúng ta hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này”, Đại sứ Tredene Dobson nhấn mạnh.

Năm 2021, tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và NewZealand đạt 1,56 tỷ USD vào năm 2021, đạt mức tăng trưởng 14%. Tính đến tháng 12/2021, Việt Nam hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 15 của NewZealand.

Chiến dịch "Made with care" được khởi động từ ngày 3/6/2022 đến hết ngày 31/07/2022 tại 5 hệ thống siêu thị AEON, Winmart, BRG, MM Mega Market và Lotte.

Hà Duyên

Nguồn Báo Công Thương

Tin cùng chuyên mục

Lũy kế 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu hoa hồi của Việt Nam đạt 1.437 tấn, thu về 7,9 triệu USD giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ năm 2023.
09:00 | 19/03/2024
2 tháng đầu năm 2024, giá xuất khẩu bình quân của cà phê Việt Nam đạt mức 3.153 USD/tấn, tăng 44,7% so với cùng kỳ năm trước.
09:57 | 18/03/2024
Thị trường châu Á, bao gồm khu vực Đông Nam Á và Trung Đông, là một thị trường đầy tiềm năng cho xuất khẩu rau quả Việt Nam. Nhu cầu tiêu dùng rau quả..
10:12 | 17/03/2024
Tháng 2/2024 thương mại xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các thị trường thuộc ASEAN đạt 5,63 tỷ USD, giảm khoảng 9,4% so với cùng kỳ năm 2023.
08:04 | 16/03/2024
Hiện, tỷ trọng gạo Việt Nam trong tổng nhập khẩu của Trung Quốc chiếm từ 36 - 37%. Đây là con số khá cao so với các nước cùng xuất khẩu vào thị trường..
06:43 | 16/03/2024
Nông sản Việt Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong những tháng đầu năm 2024, mang đến niềm vui cho doanh nghiệp và người nông dân. Giá xuất khẩ..
09:28 | 15/03/2024
VASEP cho rằng, việc đánh thuế giá trị gia tăng đối với dịch vụ xuất khẩu đã làm tăng chi phí, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa xuất khẩu so với các n..
08:47 | 15/03/2024
Ngày 7/3, Ả-rập Xê-út thông báo sẽ miễn thuế hải quan cho nguyên liệu thô, hàng bán thành phẩm và các sản phẩm được sản xuất hoàn chỉnh... từ ngày 1/4..
10:10 | 14/03/2024
Theo EIU, việc chuỗi cung ứng gián đoạn và nhu cầu hàng tiêu dùng giảm sút có thể khiến tăng trưởng kinh tế của châu Á mất 0,2-0,5% năm nay.
09:19 | 14/03/2024
Việt Nam là quốc gia hàng đầu trong thị trường Đông Nam Á về xuất khẩu dầu thô. Đây là mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trong trong tất cả các mặt hàng.
09:14 | 14/03/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/ 5/2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com *0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN: Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG: KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
VP Đồng Nai: 137/N4 KDCTM Phước Thái
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

* * * * *
® Bản tin Thị trường Việt Nam
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức

Đường dây nóng Toàn quốc 0905082014
Tra cứu Thành viên | Trang chủ Bản tin

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up