Long An: San Hà - đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

01:17 | 08/08/2022
Là đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm gia cầm tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến các loại, thời gian qua, Công ty TNHH San Hà luôn đồng hành cùng tỉnh Long An với nhiều chương trình như bình ổn thị trường, cung ứng thực phẩm trong thời gian giãn cách xã hội cùng địa phương phòng, chống dịch. Đặc biệt, San Hà triển khai điểm bán sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP của tỉnh Long An. Đây là bước đi linh hoạt nhằm xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản trên địa bàn, thúc đẩy liên kết cùng phát triển.

Lãnh đạo Sở Công Thương Long An, San Hà tiếp Đoàn liên ngành TP.Đà Nẵng tại nhà máy chế biến của San Hà khảo sát thực tế mô hình, kinh nghiệm từ các doanh nghiệp để xây dựng Trung tâm Chế biến sản phẩm gia súc, gia cầm tại Đà Nẵng

Hoàn thiện quy trình sản xuất

Là một doanh nghiệp có thương hiệu, được người tiêu dùng ủng hộ và góp phần cung ứng rất lớn đối với ngành thực phẩm trong nước, San Hà được người tiêu dùng biết đến với nhãn hiệu quen thuộc “Ngọc Hà”. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường gần 30 năm qua.

San Hà tiên phong xây dựng và phát triển mô hình Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn từ trang trại đến bàn ăn. Sản phẩm của San Hà thực hiện được chứng nhận HACCP, chuỗi thực phẩm an toàn và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Hồi giáo. San Hà sản xuất sản phẩm thịt gà theo chứng nhận HALAH.

Với 4 nhà máy giết mổ gia cầm, cung ứng cho thị trường hơn 200 tấn sản phẩm mỗi ngày, San Hà có kênh phân phối phủ rộng: Hệ thống các siêu thị trong cả nước, các chợ đầu mối, chợ truyền thống, các công ty, khu công nghiệp, trường học,... đặc biệt là chuỗi cửa hàng tiện lợi SanHaFoodstore.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà trao đổi với đại biểu về những sản phẩm chủ lực của San Hà

Nâng cao chất lượng sản phẩm

Hướng đến việc cung ứng thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sau đại dịch Covid-19, San Hà tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ tốt hơn người tiêu dùng.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà chia sẻ, Long An có vị trí địa lý vừa nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, vừa là cửa ngõ Vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tiếp giáp với TP.HCM. Với đặc điểm này đã tạo thuận lợi trong phát triển sản xuất tập trung với quy mô hàng hóa lớn, chất lượng cao, là địa bàn lý tưởng để đầu tư nhà máy sản xuất, giết mổ theo quy trình khép kín để phân phối ra thị trường từ TP.HCM đi Long An, các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam bộ.

Bên cạnh nhà máy giết mổ gia cầm tại Long An, San Hà còn đẩy mạnh lĩnh vực chế biến thực phẩm với nhãn hiệu F&B như lạp xưởng, lạp vịt, chả lụa, thức ăn nhanh phục vụ bữa ăn gia đình mọi nhà thuận tiện hơn.

Cửa hàng SanHaFoodstore phục vụ nhiều sản phẩm tiêu biểu của tỉnh, thu hút đông đảo khách mua sắm

San Hà có khoảng 50 cửa hàng tại TP.HCM và tỉnh Long An. Mong muốn lớn ở hệ thống bán lẻ của San Hà là góp phần tiêu thụ nông sản của nông dân. Tiêu chí của San Hà là tất cả hàng hóa bán ra đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tốt yêu cầu về an toàn thực phẩm. Để làm được điều này, San Hà tổ chức đội ngũ hướng dẫn nông dân áp dụng công nghệ mới, sản xuất theo quy trình sạch. Đây cũng là hướng đi mới, được đông đảo nông dân, người tiêu dùng tán thành bởi San Hà luôn mong muốn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Thời gian qua, San Hà còn tham gia chương trình tiêu thụ sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Long An thông qua ký kết hợp tác giữa công ty và các doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh. Đây là điều kiện thuận lợi để tất cả sản phẩm đặc sản của Long An được đưa vào trong chuỗi của San Hà. Qua đây, giúp người tiêu dùng biết được sản phẩm tiêu biểu của tỉnh. Việc ký kết tiêu thụ sản phẩm giữa San Hà và doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh là tín hiệu tích cực trong nỗ lực đẩy mạnh chương trình kích cầu tiêu dùng, góp phần phục hồi sản xuất, kinh doanh sau khó khăn của dịch Covid-19. Đây cũng là dịp giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm với những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng tốt, giá cả hợp lý; đồng thời, thực hiện có hiệu quả Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.

>> Với mục tiêu kinh doanh đúng hướng, dù có ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng San Hà đã giữ được doanh thu tăng trưởng ổn định, bảo đảm thu nhập và công việc cho người lao động không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Bên cạnh đó, San Hà đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc thực hiện dự án các thư viện container dành cho trẻ em vùng sâu, vùng xa. San Hà đã trao tặng 1 thư viện container với kinh phí 300 triệu đồng được xây dựng tại Long An. Đây là phần quà nhỏ mà San Hà tặng các em học sinh vùng sâu, vùng xa, giúp các em vượt qua khó khăn để học tập tốt hơn.

Mai Hương

Nguồn Báo Long An

Tin cùng chuyên mục

UBND quận Hoàn Kiếm đã tiến hành thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 16 điểm đỗ xe, bãi đỗ xe tĩnh trên địa bàn, với mục tiêu minh bạch trong côn..
21:55 | 19/04/2024
Bánh Bột hay còn gọi là Bánh Đúc là một nét chấm phá trong văn hoá ẩm thực giao thoa giữa Hoa Việt. Bánh đúc ở đây có độ mềm tương tự món bánh nậm ở m..
06:28 | 19/04/2024
HẢI PHÒNG - Trong dịp lễ 30/4 & 1/5 tới đây, thành phố Cảng sôi động nhất miền Bắc lần đầu tiên xuất hiện một không gian một trải nghiệm mới mẻ, sáng ..
00:17 | 19/04/2024
Phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm hè, Vietnam Airlines khai thác và mở bán tăng cường 2.000 chuyến bay khai thác vào khung giờ..
21:43 | 18/04/2024
HÀ NỘI - Ngày 15-4, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức chương trình khám, chăm sóc sức khỏe cho người khuyết tật và người thuộc hộ cận nghèo năm 2024.
14:53 | 18/04/2024
Thực tế cho thấy phim lịch sử vẫn thu hút không ít công chúng yêu điện ảnh. Dư âm bộ phim ''Đêm hội Long Trì'' ngày nào vẫn còn trong lòng thế hệ khán..
10:48 | 18/04/2024
Ngày 17/4, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách ''Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân''.
10:28 | 18/04/2024
Nói đến bánh mì ở Hà Nội, đúng là có vô vàn loại bánh, vô vàn kiểu ăn. Từ những chiếc bánh chỉ 10k, rồi 20k, 30k..., thậm chí còn nhiều hơn thế. Mỗi l..
06:40 | 18/04/2024
UBND tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản đồng ý việc tổ chức bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại chương trình kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế, khai ..
09:20 | 17/04/2024
Không hề cầu kỳ hay hào nhoáng, bánh cuốn Thanh Hóa vẫn đủ sức hút khiến cho bao người ''gật gù khen ngon'' khi nếm thử. Món bánh này không chỉ được n..
06:28 | 17/04/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/ 5/2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com *0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG - KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920
Tra cứu  | 
Đường Dây nóng: 09 05 08 2014
 

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up