Sau khi tính đủ các chi phí bắt buộc, giá lăn bánh Toyota Innova Cross dao động từ 806 triệu đồng đến 1,148 tỷ đồng tùy phiên bản và địa phương khác nhau.
Toyota Innova Cross là một trong những mẫu xe MPV đáng chú ý nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Innova Cross có mẫu thuần điện VinFast Limo Green, mẫu xe xăng Hyundai Custin cùng bộ đôi MG G50 và GAC M6 Pro đến từ Trung Quốc.
Mới đây, Toyota Việt Nam đã bổ sung thêm một phiên bản giá rẻ Innova Cross 2.0G với mức giá bán lẻ chỉ 730 triệu đồng. Giá của phiên bản tiêu chuẩn này thấp hơn đến 95 triệu đồng so với bản ngay phía trên là Innova Cross 2.0V.

Ngoại thất của phiên bản giá rẻ mới Innova Cross 2.0G không khác biệt so với phiên bản giữa 2.0V - Ảnh: TMV
Nếu so sánh giá trị thương hiệu, chất lượng vận hành và giá trị kinh tế trong quá trình sử dụng, Innova Cross được đánh giá cao hơn hầu hết đối thủ. Ngoại trừ mẫu xe điện Limo Green đang nắm lợi thế lớn về hạ tầng trạm sạc và đặc biệt là miễn phí sạc đến hết tháng 6/2027.
Các phiên bản cao cấp 2.0V và 2.0HEV đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 10/2023. Phiên bản giá rẻ mới 2.0G vừa ra mắt ngay đầu tháng 12/2025. Đây là phiên bản rất đáng chú ý khi nhắm đến nhóm khách hàng gia đình có khả năng tài chính hạn chế hơn, đồng thời cũng đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận chuyển.

Innova Cross là mẫu MPV cỡ trung có cấu hình 7 - 8 chỗ ngồi - Ảnh: TMV
Nhờ mức giá bán lẻ niêm yết thấp, giá lăn bánh của phiên bản Innova Cross 2.0G cũng chỉ từ 806 – 840,5 triệu đồng tùy từng địa phương. Giá lăn bánh của phiên bản Innova Cross 2.0V từ 910,5 – 948,8 triệu đồng, phiên bản Innova Cross 2.0HEV có chi phí lăn bánh từ 1,108 – 1,148 tỷ đồng.
Innova Cross 2.0G có thể coi là phiên bản giá rẻ của mẫu MPV cỡ trung bán chạy nhất thị trường. Đáng chú ý là dù mức giá thấp song phiên bản này vẫn trang bị khá đầy đủ các tiện nghi cần thiết dành cho người dùng.

Thiết kế khoang lái phiên bản cao cấp Innova Cross 2.0HEV - Ảnh: TMV
Ngoại thất của tất cả phiên bản Innova Cross đều gần như tương tự nhau. Chỉ có phiên bản hybrid có một số chi tiết phân biệt như logo HEV.
Nội thất của phiên bản 2.0G vẫn sử dụng chất liệu ghế da mang lại cảm giác sang trọng, màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh có dây. Bên cạnh đó, phiên bản này vẫn sở hữu các tiện ích như hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, hệ thống điều khiển hành trình (cruise control) cùng khoang hành lý có dung tích lên đến 991 lít. Đây được xem là những trang bị đủ dùng đối với một chiếc xe giá rẻ.
.jpg)
Hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia trên phiên bản Innova Cross 2.0HEV - Ảnh: TMV
Hai phiên bản 2.0G và 2.0V đều có cấu hình 8 chỗ ngồi. Động cơ là loại 2.0L đi kèm hộp số vô cấp Direct shift CVT, công suất cực đại 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Riêng phiên bản 2.0HEV có sự hỗ trợ của hệ thống hybrid, công suất 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 206 Nm.
Các tính năng an toàn trên phiên bản giá rẻ vẫn đầy đủ với hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSC) và 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Toyota Innova Cross đang giữ vị thế là mẫu xe MPV động cơ đốt trong cỡ trung bán chạy nhất - Ảnh: TMV
Phiên bản cao cấp 2.0HEV có thêm loạt tính năng an toàn hiện đại hơn như kiểm soát lực kéo, camera 360 độ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo tiền va chạm. Đồng thời, Innova Cross 2.0HEV cũng là phiên bản duy nhất có cấu hình 7 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia.
Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng mua mẫu xe Innova Cross tiếp tục được tặng gói gia hạn bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

An Nhi /Nhà báo và Công luận