Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam

16:43 | 24/11/2024
Coffee Talk với chủ đề ''Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam'' là sự kiện đáng mong đợi nhất cuối năm, được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” - một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự án cộng đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của Ngành Dược mỹ phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu (Top of mind) tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Tại Coffee Talk, các CEO và chuyên gia marketing, CSR sẽ được khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Các đại biểu tham dự Hội nghị kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tổ chức tại Hà Nội

Theo đó, các nội dung chính của sự kiện bao gồm: Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.

Coffee Talk lần này cũng sẽ trình bày các kế hoạch trọng điểm được xây dựng theo các đề án của Chính phủ nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, và cộng đồng, thông qua các hoạt động Marketing - CSR phù hợp như: Phòng chống hiệu quả sốt xuất huyết; Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ; Người cao tuổi sống vui, sống khỏe…

>> Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” sẽ diễn ra vào 8h ngày 30/11 tại Saigon Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.


Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm; Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: Y tế - sức khỏe, Giáo dục, Môi trường và Bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, Ban Dự án kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.


PV /Lao động và Xã hội

Tin cùng chuyên mục

China Unicom, tập đoàn viễn thông lớn thứ hai Trung Quốc, mở công ty con tại Dubai, đẩy mạnh hạ tầng số và kết nối cho hơn 20 quốc gia Trung Đông.
05:02 | 03/12/2024
Ông Nguyễn Hồ Nam, người sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), là một mẫu hình doanh nhân tiêu biểu trong việc đi đầu thúc đẩy giá trị ESG thu..
05:35 | 02/12/2024
Prudential Việt Nam vừa được vinh danh trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp Lớn nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam, trong bảng xếp..
06:52 | 01/12/2024
Tối 29/11 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024:..
09:55 | 30/11/2024
Tăng thu giảm chi theo CEO Base.vn không chỉ là nhu cầu trước mắt, mà còn là cách doanh nghiệp xây dựng nền tảng quản trị bền vững cho tương lai.
07:37 | 30/11/2024
Sáng 29/11, Công ty Cổ phần Bất động sản EXIMRS đã ký kết hợp đồng tiếp thị và phân phối chính thức dự án Sapphire Gem Hải Phòng với chủ đầu tư VSIP H..
22:02 | 29/11/2024
Rikkeisoft kỳ vọng có thể cung cấp các giải pháp chuyển đổi số ‘‘Make in Vietnam’’ tới nhiều doanh nghiệp trên thế giới, thông qua hợp tác cùng Sumito..
06:32 | 29/11/2024
Ông Đoàn Quốc Huy là con trai ông Đoàn Quốc Việt, cố Chủ tịch Hội đồng quản trị BIM Group sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám..
06:28 | 28/11/2024
Ban lãnh đạo Vinamilk (mã cổ phiếu VNM) đánh giá mảng sữa bột đóng vai trò là nền tảng để người tiêu dùng tiếp cận ban đầu, sau đó sẽ gắn kết hơn với ..
05:31 | 27/11/2024
Ngày 25/11, Hiệp hội Bia, Rượu, Nước Giải khát Việt Nam (VBA) chủ trì tổ chức Hội thảo Công bố ''Báo cáo đánh giá tác động của dự thảo tăng thuế tiêu ..
18:21 | 26/11/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Trưởng VP TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng

Tel: (024) 39 195195 * Mobile: 0965126212

icon facebook   icon-zalo   icon youtube   www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Tín nhiệm mạng

TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Phó Trưởng Phòng: Triệu Thị Bảo Thương

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920

(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 0905082014

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up