Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Việt Nam

16:43 | 24/11/2024
Coffee Talk với chủ đề ''Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam'' là sự kiện đáng mong đợi nhất cuối năm, được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” - một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự án cộng đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của Ngành Dược mỹ phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu (Top of mind) tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Tại Coffee Talk, các CEO và chuyên gia marketing, CSR sẽ được khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Các đại biểu tham dự Hội nghị kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tổ chức tại Hà Nội

Theo đó, các nội dung chính của sự kiện bao gồm: Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.

Coffee Talk lần này cũng sẽ trình bày các kế hoạch trọng điểm được xây dựng theo các đề án của Chính phủ nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, và cộng đồng, thông qua các hoạt động Marketing - CSR phù hợp như: Phòng chống hiệu quả sốt xuất huyết; Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay - Kiến tạo tương lai” - sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ; Người cao tuổi sống vui, sống khỏe…

>> Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” sẽ diễn ra vào 8h ngày 30/11 tại Saigon Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.


Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm; Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: Y tế - sức khỏe, Giáo dục, Môi trường và Bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, Ban Dự án kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.


PV /Lao động và Xã hội

Tin cùng chuyên mục

Nền tảng số Herbalife VNHUB – công cụ hỗ trợ đắc lực cho hệ thống kinh doanh và dịch vụ khách hàng của công ty lần thứ ba liên tiếp được trao giải thư..
11:26 | 26/06/2025
Sáng 12-6, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại TH phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức khai trương Trung tâm trải nghiệm công nghiệp số Co..
21:16 | 12/06/2025
Triển lãm Hanoi Plas 2025 diễn ra từ ngày 4 đến 7-6, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp ngành nhựa, cao su, giới thiệu nhiều công nghệ và giải pháp mới.
16:06 | 04/06/2025
Sáng 3/6, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Tổ chức Thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Công ty RX Tradex Việt Nam tổ chức h..
15:52 | 04/06/2025
Herbalife Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đồng hành và tiếp sức cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.
13:16 | 02/06/2025
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM đã ký kết hợp tác nhằm phối hợp triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm đào tạo, phát triển và kết nối n..
13:53 | 28/05/2025
Ngày 21/5, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại khu vực miền T..
14:48 | 22/05/2025
Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
09:27 | 12/05/2025
Nha Khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại Việt Nam với phương châm ''Chăm s..
16:53 | 05/05/2025
Trong bối cảnh thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, Công ty TNHH Elmer Việt Nam đang ghi dấu ấn với mô hình chăm sóc sắc đẹp, đi..
08:48 | 23/04/2025

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Trưởng VP TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng

 Tel: (024) 39195195 * Fax: (024) 39196196 

icon facebook   icon-zalo   icon youtube   www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Trưởng phòng PGS.TS Ngô Thị Bích Hồng

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920

(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 0905082014

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up