Giao lưu, chia sẻ kết nối ý nghĩa của Công ty cổ phần cơ khí chính xác ANPECO với Hội Doanh nhân họ Mai Hà Nội

17:51 | 03/07/2024
Mới đây, công ty cổ phần cơ khí chính xác An Khánh (ANPECO) đã tổ chức buổi giao lưu kết nối chia sẻ kinh nghiệm với các thành viên Hội Doanh nhân họ Mai Hà Nội.

Tham dự buổi giao lưu kết nối chia sẻ có ông Mai Ngọc Kho, Phó Chủ tịch Hội đồng họ Mai Hà Nội, ông Mai Quang Hùng, Chủ tịch lâm thời Hội Doanh nhân họ Mai Hà Nội cùng các Doanh nhân họ Mai Hà Nội. Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã được ông Mai Văn Giang, Phó Tổng Giám đốc giới thiệu thành phần tham dự của công ty và ông Phạm Đức Thịnh (phu quân của doanh nhân Mai Thị Lan Giang), Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty đã giới thiệu hoạt động của công ty, mời quý đại biểu tham quan nơi sản xuất. Trong sự phát triển của ngành công nghiệp, trước sự tăng trưởng nhanh chóng của các doanh nghiệp, luôn đòi hỏi mỗi doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện chính bản thân, mang tới khách hàng một hành trình trải nghiệm tốt nhất. Trải Qua hơn 10 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, Anpeco đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng ngành công nghiệp, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy đối với khách hàng trong lĩnh vực gia công các sản phẩm cơ khí, phân phối, thi công lắp đặt các thiết bị điện công nghiệp.

Các sản phẩm dịch vụ của ANPECO bao gồm: Cung cấp các sản phẩm tủ bảng điện, thang máng cáp, tủ cứu hỏa, tủ rack, Tủ hồ sơ bán tự động mang nhãn hiệu ANPECO; Dịch vụ tư vấn, thiết kế và cung cấp thiết bị dành cho hệ thống M&E. Dịch vụ thi công, lắp đặt, bảo hành, bảo trì hệ thống điện. Dịch vụ thiết kế sản xuất các sản phẩm cơ khí. Dịch vụ thiết kế lắp đặt hệ thống tự động hóa.

Từ ngày đầu thành lập, dưới sự đồng lòng, dẫn dắt của đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm như ông: Phan Văn Anh, ông Nguyễn Mạnh Thắng, cùng các kỹ sư trẻ có tư duy sáng tạo đổi mới như, Founder: Phạm Đức Thịnh, ông: Nguyễn Đình Danh. Và 1 số thành viên khác gồm ông Nguyễn Văn Tùng, ông Vũ Văn Xuân đã tạo dựng lên một Anpeco.

Ngày nay, kế thừa nhiệt huyết cùng sự dẫn dắt của thế hệ đi trước, đội ngũ ban lãnh đạo trẻ đang cùng nhau xây dựng Anpeco trở thành ngôi nhà chung của tất cả các thành viên trong công ty, tạo môi trường phát triển và trao cơ hội cho tất mọi người có thể phát huy hết khả năng sáng tạo của bản thân, có ý thức làm chủ và vươn lên mạnh mẽ nên mọi thành viên đều làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao nhất  nhằm tạo cho khách hàng những hàng hóa và dịch vụ tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của đất nước với Tín - Đức - Tuệ - Dũng – Nhân.

Với nỗ lực và cố gắng chúng tôi tự hào khi nhìn về hành trình trong thời gian qua: Năm 2016, Khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy gia công cơ khí tại Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội với tổng diện tích sử dụng 2500m2, Ba dây chuyền gia công cơ khí , Sáu line lắp ráp điện và  hơn 80 nhân sự. Năm 2017, doanh thu của Anpeco đạt 50 tỷ đồng và đồng thời hợp tác được các đối tác lớn như: Cơ điện Xuân Mai, điện lực Hà Nam, VNPT -Net 1 trong các dự án trọng điểm. Năm 2020, Trước dịch Covid-19 ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới, cùng góp phần chung tay chống dịch, Anpeco đưa ra sản phẩm "Buồng khử khuẩn" cung cấp cho các tuyến đầu chống dịch như Bệnh viên đa khoa Hồng Ngọc, Văn phòng chính phủ, các cơ sở ban ngành cấp xã, huyện địa phương. Hơn nữa, trên đà phát triển nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, Anpeco đã mở rộng thêm Văn phòng nằm ngay trên mặt đường Đại Lộ Thăng Long và lắp ráp điện được quy chuẩn hóa hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Năm 2020, được coi là bước phát triển vượt bậc của Anpeco khi đạt mốc doanh thu 100 tỷ.

Tiếp tục sự thành công của năm 2020. Năm 2021, Anpeco đã triển khai dự án ERP áp dụng toàn công ty nhằm đưa công nghệ 4.0 vào nhà máy gia tăng sản lượng, khách hàng, cập nhật xu thế thị trường mới. Năm 2022, Anpeco đạt chứng nhận quốc tế về thí nghiệm toàn phần đến 6300A, Form 4B, IP44 theo tiêu chuẩn IEC 61439-1/2 bởi phòng thí KEMA. Năm 2023, được sự tin tưởng của khách hàng, Anpeco trở thành nhà Cung cấp thiết bị cho nhà máy Amkor với vốn đầu tư 1,6 tỷ USD.

Một số dự án, công trình Anpeco tham gia như: Cung cấp tủ điện cho nhà máy xi măng Xuân Thành, Cung cấp trạm biến áp cho Bệnh viện sản nhi Bắc Ninh, điện lực Hải Dương, Cung cấp và lắp đặt tủ điện cho các nhà máy như nhà máy nhựa An Phát Hải Dương, Nhà máy LS Vina - KCN Deep C Hải Phòng, nhà máy Ngãi Cầu - KCN Bắc Ninh, Cung cấp hệ thống tủ điện cho nhà máy Sơn Hà, Bắc Ninh, Cung cấp tủ điện cho Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang, Cung cấp hệ thống tủ điện cho nhà máy Bunjin KCN Đông Mai, Quảng Ninh, Cung cấp Hệ thống tủ điện cho chung cư ECO City Việt Hưng, Long Biên, QMS Tower Tôn Thất Thuyết, Chung cư The Emerald CT8 Mỹ Đình, hệ thống khách sạn của Sojo như Sojo Buôn Mê Thuật, Sojo Đà Nẵng, Sojo Lạng Sơn...Cung cấp và lắp đặt hệ thống tủ điện, máng cáp, phụ trợ và hệ thống báo cháy tự động tại node 30 Phạm Hùng, Cung cấp và hệ đặt tủ điện cho khu nhà ở, dịch vụ thương mại thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh, Cung cấp hệ thống tủ tự động và bán tự động cho kho lưu trữ bảo quản tập trung toàn bộ tài liệu nguyên thủy địa chất, khoáng sản.

Tại buổi giao lưu kết nối, nhiều ý kiến đóng góp tham gia để hiến kế cũng như khen ngợi ANPECO đã có những nỗ lực trong kinh doanh và đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người lao động, đưa sản phẩm chất lượng đến đối tác, đồng thời ông Mai Quang Hùng, Chủ tịch lâm thời Hội Doanh nhân họ Mai Hà Nội đánh giá cao sự kết nối với các doanh nhân Họ Mai Hà Nội của Công ty cổ phần ANPECO, mong muốn sau buổi kết nối các Doanh nhân sẽ tăng cường thắt chặt đoàn kết, hỗ trợ nhau trong chuyên môn, công việc của mình để Doanh nhân họ Mai Việt Nam nói riêng và doanh nhân cả nước nói chung cùng xây dựng công ty phát triển lên tầm cao mới.

Bên cạnh đó, Anpeco mong muốn luôn là khách hàng chiến lược của các đối tác đã luôn đồng hành cùng phát triển.

Mai Chí Vũ
Hội đồng Họ Mai Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Chuỗi chương trình bán hàng Hành trình trang sức xuyên Việt mang đến chiến thắng lần thứ hai liên tiếp cho PNJ tại Retail Asia Awards với hạng mục Sán..
07:58 | 07/07/2024
Nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Đình Phúc là Nghệ nhân mỹ nghệ tài hoa, nổi tiếng với những chiếc Vương miện Hoa hậu đăng quang danh giá, được đánh giá mang..
11:58 | 06/07/2024
Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng s..
09:17 | 06/07/2024
Ngân hàng TNHH MTV HSBC (HSBC Việt Nam) vừa ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+, sản phẩm được thiết kế dành cho những khách hàng năng động, yêu thích trải..
08:30 | 05/07/2024
Trong số 145 sinh viên Đại học VinUni vừa ra trường vào ngày 29/6 vừa qua, có 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới nhận vào đào tạ..
08:45 | 04/07/2024
Ông Kenneth Tse sẽ kế nhiệm ông Kim Huat Ooi và chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động của nhà máy lắp ráp và kiểm định Intel Việt Nam với cương ..
08:29 | 04/07/2024
Chiều 2/7, Báo Lao Động phối hợp cùng Bộ Tài chính, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức Hội thảo ''Tạo động lực nâng hạng thị trường chứng khoán''.
16:49 | 03/07/2024
Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024 - 2030 về Chuyển đổi số.
08:11 | 03/07/2024
Theo lãnh đạo DNSE, trong nửa cuối năm, VN-Index sẽ tăng lên trên 1.300 điểm. Một số nhóm ngành như logistics, tài chính... được kỳ vọng dẫn dắt thị t..
09:31 | 02/07/2024
Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK – Hàn Quốc) đang tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu..
08:48 | 02/07/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG - KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920

(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 09 05 08 2014

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up