Sakuko Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu, xây dựng hành trình mới

00:54 | 10/09/2022
Sakuko Japanese Store - siêu thị hàng Nhật nội địa vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới.

Đây là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.

Sakuko Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu, xây dựng hành trình mới

Cửa hàng của Sakuko tại phố Thái Hà, Hà Nội đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Sakuko hướng tới các mục tiêu bền vững: Củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật. Những mục tiêu này đều nhằm mang tới cuộc sống chất lượng hơn cho người Việt Nam.

Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng. Từ đó, thương hiệu có thể tăng sự kết nối với khách hàng hơn.

Trước đây, logo Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hoà, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến. Từ tháng 7 năm nay, logo được cách điệu thêm và có nhiều thay đổi với chữ O.

Chữ O trong Sakuko, cũng giống như vòng tròn Enso, tượng trưng cho sự đoàn kết, kỷ luật và công bằng. Đặc biệt, góc bên phải của chữ O được cách điệu hướng lên trên, thể hiện sự cải tiến, khát vọng phát triển không ngừng và ngày một đến gần hơn với sứ mệnh của Sakuko.

Theo chia sẻ của đại diện Sakuko, ở phần hình của logo mới này, những hình ảnh biểu trưng cho Nhật Bản được tiết chế lại với ý nghĩa văn hoá Nhật đã thấm đượm trong tâm hồn mỗi người nhân viên của Sakuko.

Đồng thời, Sakuko cũng muốn thoát ra khỏi hình bóng của một nhà bán lẻ chỉ tập trung cho phân khúc mẹ và bé mà ngày càng mở rộng, tiệm cận gần hơn tới số đông người tiêu dùng mọi đối tượng.

Mục tiêu của Sakuko hiện tại là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý.

Thông qua việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Sakuko Việt Nam đã mang lại cái nhìn mới và truyền tải một thông điệp giá trị hơn cho đông đảo khách hàng Việt Nam.

“Sakuko Việt Nam định vị sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm hàng Nhật thiết yếu cho gia đình; sản phẩm duy trì được mức giá ngang với các siêu thị tại Nhật do làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản” - đại diện Sakuko nhấn mạnh.

Hiện nay, hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Sakuko Japanese Store đã có hơn 30 siêu thị đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc…

Sakuko đã mở rộng quy mô kinh doanh lên tới hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 7 ngành hàng: Mẹ và bé, mỹ phẩm, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang, văn phòng phẩm, nhà cửa đời sống.

Nhân chuỗi sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Sakuko Japanese Store, trong tháng 9 này, Sakuko triển khai chương trình đồng hành cùng Mẹ chăm Bé lớn khôn. Các sản phẩm sẽ được nhân đôi ưu đãi và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua trên ứng dụng và thanh toán qua VNPAY.

Quỳnh Nga

Nguồn Báo Công Thương

Tin cùng chuyên mục

Nền tảng số Herbalife VNHUB – công cụ hỗ trợ đắc lực cho hệ thống kinh doanh và dịch vụ khách hàng của công ty lần thứ ba liên tiếp được trao giải thư..
11:26 | 26/06/2025
Sáng 12-6, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại TH phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức khai trương Trung tâm trải nghiệm công nghiệp số Co..
21:16 | 12/06/2025
Triển lãm Hanoi Plas 2025 diễn ra từ ngày 4 đến 7-6, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp ngành nhựa, cao su, giới thiệu nhiều công nghệ và giải pháp mới.
16:06 | 04/06/2025
Sáng 3/6, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Tổ chức Thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Công ty RX Tradex Việt Nam tổ chức h..
15:52 | 04/06/2025
Herbalife Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đồng hành và tiếp sức cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.
13:16 | 02/06/2025
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM đã ký kết hợp tác nhằm phối hợp triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm đào tạo, phát triển và kết nối n..
13:53 | 28/05/2025
Ngày 21/5, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại khu vực miền T..
14:48 | 22/05/2025
Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
09:27 | 12/05/2025
Nha Khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại Việt Nam với phương châm ''Chăm s..
16:53 | 05/05/2025
Trong bối cảnh thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, Công ty TNHH Elmer Việt Nam đang ghi dấu ấn với mô hình chăm sóc sắc đẹp, đi..
08:48 | 23/04/2025

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Trưởng VP TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng

 Tel: (024) 39195195 * Fax: (024) 39196196 

icon facebook   icon-zalo   icon youtube   www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Trưởng phòng PGS.TS Ngô Thị Bích Hồng

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920

(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 0905082014

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up