Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu

17:46 | 07/09/2021
icon logo - Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí top 3 Bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Toàn Cầu của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam.

Bảng xếp hạng Tiếp cận dinh dưỡng Thế giới (ATNI) được đánh giá sau mỗi 2 năm nhằm khuyến khích các công ty F&B (thực phẩm và đồ uống) đưa ra chiến lược và thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội bao gồm các yếu tố về năng lực sản xuất, giá cả hợp lý, dễ tiếp cận nhằm cải thiện dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Với những đóng góp nổi bật, tập đoàn sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh Top 3 trong Bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Thế Giới dành cho các công ty thực phẩm và thức uống toàn cầu.

150 năm và mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới

Royal FrieslandCampina là tập đoàn sữa đa quốc gia với mô hình kinh doanh hợp tác xã sản xuất sữa hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, FrieslandCampina được biết đến bằng tên gọi Cô Gái Hà Lan, cũng là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn.

Suốt 150 năm qua, Cô Gái Hà Lan dựa trên triết lý “nuôi dưỡng từ thiên nhiên” và lấy “cải tiến liên tục” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư đến 80 triệu Euro vào công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đảm bảo 100% sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất thông qua bộ tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu FrieslandCampina Global Nutrition Standard (GNS).

Top 3 bảng xếp hạng tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Cô Gái Hà Lan vì mục tiêu “Mang đến nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới”.

Mỗi năm, Cô Gái Hà Lan đã đầu tư hơn 80 triệu đô la Mỹ để nghiên cứu sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

25 năm với sứ mệnh vì một Việt Nam vươn cao vượt trội

Gắn bó với thị trường Việt Nam 25 năm qua, Cô Gái Hà Lan không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cung cấp những sản phẩm dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt. Thông qua các kết quả từ chương trình khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á SEANUT, kết hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan tập trung vào 3 tiêu chí: giữ tối đa dưỡng chất protein, canxi,; giảm lượng đường, muối và chất béo; bổ sung các chất dinh dưỡng mà trẻ em Việt Nam thường thiếu hụt như B12, vitamin A và D.

Doanh nghiệp cũng áp dụng thành công quy tắc “20 phút vàng” trong vận chuyển sản phẩm sữa tươi nguyên liệu với 45 điểm làm lạnh tập trung trên toàn quốc. Nhờ đó, sản phẩm an toàn hơn chuẩn 11 lần vì khống chế số đếm tạp trùng ở mức thấp dưới quy định 11 lần. Bên cạnh đó, Cô Gái Hà Lan áp dụng nguyên tắc 4 không trong từng hộp sữa đến tay người dùng: không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản và không màu hoá học.

Trong hành trình 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, Cô Gái Hà Lan luôn nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp trẻ em Việt phát triển toàn diện và vươn cao vượt trội

Chính sách kinh doanh mới giúp đem sữa đến cho nhiều người hơn

Chính sách kinh doanh đa đạng hoá sản phẩm giúp các sản phẩm của Cô Gái Hà Lan nói riêng và các thương hiệu sữa khác thuộc tập đoàn có mặt ở tất cả phân khúc giá, từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo người dùng luôn có thể tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. Mục tiêu đặt ra là đến năm 2025, 15% lượng sản phẩm bán ra ở các nước có thu nhập bình quân đầu người thấp là các sản phẩm có mức giá hợp lý, dễ tiếp cận đồng thời vẫn bảo đảm đáp ứng Tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu. Chính sách này cũng giúp thương hiệu được xếp hạng cao nhất toàn cầu về khả năng tiếp cận người tiêu dùng.

Nỗ lực vì lối sống lành mạnh cho cộng đồng

Không dừng lại ở việc cải tiến sản phẩm, mở rộng cơ hội tiếp cận sản phẩm và truyền thông minh bạch, Cô Gái Hà Lan đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, khuyến khích và nâng cao kiến thức cho phụ huynh về dinh dưỡng và phát triển thể chất của trẻ.

Có thể kể đến như Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm (từ năm 2002); Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh tại trường học (từ năm 2017). Đặc biệt, năm 2020, tập đoàn và Bộ Giáo dục - Đào tạo đã thỏa thuận chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng trong 5 năm. Mục tiêu chương trình là tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, giúp các thế hệ tương lai Việt Nam sẵn sàng vươn cao, vượt trội.

Kim Chi

Nguồn Báo Công Thương

Tin cùng chuyên mục

(ThitruongVietNam) - Theo ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC, trong trường hợp dịch có thể còn kéo dài, việc sớm tìm ra các giải pháp để vừa chống dịch, vừa duy trì nguồn ..
03:00 | 20/09/2021
(ThitruongVietNam) - Chủ tịch FPT, tỷ phú Trương Gia Bình đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ: Xây trường học, nuôi dưỡng, chu cấp 1.000 em nhỏ có cha mẹ mất vì COVID-19.
08:21 | 17/09/2021
(ThitruongVietNam) - Là một tập đoàn đa quốc gia đã có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Unilever luôn đặt phát triển bền vững là chiến lượ..
01:01 | 17/09/2021
(ThitruongVietNam) - Công ty cổ phần Acecook Việt Nam phát đi thông cáo báo chí khẳng định sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo tôm chua cay nội địa không chứa chất Ethylen Oxide (..
21:35 | 12/09/2021
(ThitruongVietNam) - Mới đây, Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã lên tiếng về việc sẽ thanh tra và xử lý nghiêm một số doanh nghiệp phát hành trái phiếu có dấu..
10:02 | 12/09/2021
(ThitruongVietNam) - Tặng quà được xem là một nghệ thuật trong giao tiếp, có ý nghĩa mang lại niềm vui cho cả người được nhận lẫn người tặng, khiến cho mối quan hệ giữa ha..
22:10 | 10/09/2021
(ThitruongVietNam) - VietinBank chính thức kiện toàn bộ máy lãnh đạo mới sau khi ông Lê Đức Thọ, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị ngân hàng được điều động, bổ nhiệm giữ c..
14:05 | 09/09/2021
(ThitruongVietNam) - Tháng 8/2021, Tập đoàn Hòa Phát đạt sản lượng thép thô 681.000 tấn, tăng 40% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng các sản phẩm thép đạt 690.000 tấn. Tro..
10:11 | 09/09/2021
(ThitruongVietNam) - Trước khi ngồi "ghế nóng" Be Group, bà Vũ Hoàng Yến từng làm việc tại Adayroi, Agoda, Y khoa Hoàn Mỹ… và từng được tạp chí Forbes Việt Nam lựa chọn và..
11:21 | 08/09/2021
(ThitruongVietNam) - Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu các Bộ, ngành nghiên cứu các thông tin và kiến nghị của Hội nghề cá Việt Nam để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn..
09:47 | 08/09/2021

Giấy phép hoạt động: Số 03 /GP-TTĐT 

do Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06/5/2021

Quản lý nội dung: CT. Nguyễn Việt Thắng

Trụ sở: Tầng 1, Số 34G Máy Tơ, Hải Phòng

0905 41 42 41 Marketnews.vn@gmail.com

BAN BIÊN TẬP VÀ TRỊ SỰ

Đường dây nóng: 09 05 08 2014

Phụ trách Chuyên mục Pháp luật

Nguyễn Huy Hoàng, Chu Văn Thủy 

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Nhà khách La Thành - Văn phòng Chính phủ

Số 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 

Chánh VPĐD:  Vũ Việt Tiến  (0243 7676 555)

© All rights reserved - Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up