Nữ Hoàng Diện Tướng Phong Thủy Trương Thị Hải Vân: Tâm huyết mang đến giá trị vẻ đẹp hài hòa cho cộng đồng

11:24 | 19/09/2024
Trương Thị Hải Vân - Nữ Hoàng Diện Tướng Phong Thủy được biết đến là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực Tạo hình nghệ thuật làm đẹp khuôn mặt và cơ thể chỉ bằng đôi bàn tay, không xâm lấn. Mới đây, cô đã được vinh danh đoạt danh hiệu ''Nữ Hoàng Diện Tướng Phong Thủy'' danh giá tại cuộc thi ''Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam'' 2024 vì đã lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng.

Doanh Nhân Trương Thị Hải Vân – GĐ CTy TNHH KHOẺ ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP đoạt danh hiệu “NỮ HOÀNG DIỆN TƯỚNG PHONG THUỶ” tại cuộc thi “Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024

Là Nghệ Nhân Văn Hóa Tiêu Biểu Đông Nam Á - Nhà sáng lập ra phương pháp KHỎE ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP, Trương Thị Hải Vân đã truyền giảng 146 khóa học về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên cả nước và Cộng hòa Liên bang Đức với hơn 7000 học viên trực tiếp và online từ 13 nước trên Thế giới, giúp cho rất nhiều người có khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên, hài hòa khả ái, trẻ trung, dễ thương, dễ mến, đồng thời lại được mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng.

Nghệ Nhân Đông Nam Á Trương Thị Hải Vân – Nhà nghiên cứu và sáng lập ra phương pháp Khoẻ Đẹp Thập Thông Liệu Pháp

Với gần 20 năm dày công nghiên cứu, ứng dụng đưa ra giải pháp cssk và sắc đẹp hữu ích cho mọi người, với nhiều chương trình thiện nguyện cống hiến cho sự nghiệp an sinh xã hội & cssk cộng đồng bao năm qua, cô Trương Thị Hải Vân đã được vinh dự đón nhận Bằng Tiến sĩ Danh Dự Viện Hàn Lâm Khoa Học Pháp - Trường Đại Học Giáo Dục Quốc Tế Paris.

Nghệ Nhân Trương Thị Hải Vân được vinh dự nhận bằng Tiến Sĩ Danh Dự Viện Hàn Lâm Khoa Học Pháp – Trường Đại Học Giáo Dục Quốc Tế Paris

Được Nữ Hoàng Truyền Thông - Nhà báo Chu Loan truyền cảm hứng ý nghĩa đặc biệt, mang tính nhân văn sâu sắc về cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 với Slogan "Ngôi Sao Tài Đức - Đánh Thức Sắc Đẹp", giúp tất cả chị em phụ nữ vươn mình thoát ra khỏi vỏ bọc cố hữu từ lâu, để các chị em có cơ hội được học hỏi, phát huy và tỏa sáng, cô Hải Vân đã đăng ký tham gia, mục đích là được giao lưu, kết nối, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đẹp, đồng thời được chia vui với cộng đồng về thành quả của phương pháp KHỎE ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP qua phần thi tài năng "Tạo hình nghệ thuật làm đẹp khuôn mặt & cơ thể bằng đôi bàn tay" mong nhiều người biết đến và hưởng lợi ích.

Nghệ Nhân Trương Thị Hải Vân – Doanh Nhân Xuất Sắc Tiêu Biểu Năm 2023, KHOẺ ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP được tôn vinh TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA NĂM 2023

Cô là một trong 8 người đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận năng lực Quốc Tế về ngành chăm sóc sắc đẹp ISO 17024 của Mỹ và được phép lan tỏa tới 164 nước trên Thế giới.

Nghệ Nhân Trương Thị Hải Vân được cấp chứng nhận năng lực Quốc tế về ngành Chăm sóc sắc đẹp ISO 17024 của Mỹ (Vị trí thứ 6 từ phải sang trái)

Cô là Trưởng BGK Cuộc Thi Tay Nghề “Tạo Hình Nghệ Thuật Nắn Chỉnh Làm Đẹp Khuôn Mặt & Cơ Thể Bằng Đôi Bàn Tay” tại Hội Nghị Truyền Thông Tiêu Chuẩn ISO 17024 tại TP Hồ Chí Minh.

Tại cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam, cô Trương Thị Hải Vân đã chinh phục toàn bộ BGK và người tham dự Cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 bằng phần thi tài năng "Nghệ Thuật Tạo Hình Khuôn Mặt Xinh, Thân Hình Đẹp" chỉ bằng tay. Cô kêu gọi người có khuôn mặt bị lệch lạc nhiều nhất trong hội trường lên sân khấu để thể hiện phần thi tài năng của mình và chính cô gái ấy - Thí sinh Trang Phạm đến từ HN, đã được đăng quang ngôi vị danh giá Á HẬU trong cuộc thi HOA HẬU THẨM MỸ VIỆT NAM 2024.

Thêm một điều tuyệt vời nữa trong cuộc thi, đó là ngôi vị "NGƯỜI ĐẸP CÓ KHUÔN MẶT KHẢ ÁI NHẤT" đã thuộc về thí sinh Lê Thị Hà đến từ Nam Định. Cô gái ấy cũng chính là người có khuôn mặt bị lệch, các nét không đều đã được cô Hải Vân trị liệu một lần ngay tại quảng trường vào đêm tổng duyệt ngày hôm trước cuộc thi chung kết diễn ra.

Trước đó, năm 2023, cô Hải Vân và TT Thập Thông Liệu Pháp 96 Lạc Trung HN đã góp phần tạo nên hai ngôi vị đỉnh cao mà nhiều người đẹp vô cùng ao ước, đó là: Á HẬU DOANH NHÂN TÀI SẮC THẾ GIỚI & HOA HẬU CỘNG ĐỒNG 2023 - Mạch Hồng Anh.

Cô Hải Vân là một Master Quốc Tế trong ngành chăm sóc sắc đẹp được mời đi khảo thí, chấm thi tại Việt Nam, Hàn Quốc.

Cô được Ca sĩ Cao Hồng – Chủ tịch Hiệp Hội VKA – Liên kết giao thương Việt Nam – Hàn Quốc – ASEAN mời làm PCT Hội Đồng Giám Khảo cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới sẽ tổ chức tại Thái Lan năm 2024.

Cô đã hợp tác tuyển sinh, đào tạo dạy nghề với Trường TC Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội hơn 8 năm qua. Và với bề dày nghiên cứu & ứng dụng thực tế giúp rất nhiều người có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình cân đối, mạnh khoẻ, Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Không Xâm Lấn – Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng đã mời cô Trương Thị Hải Vân hợp tác tuyển sinh & đào tạo cấp chứng chỉ đủ tư cách pháp nhân cho học viên làm nghề trên cả nước.

Lễ ký kết hợp tác tuyển sinh, đào tạo nghề của Nghệ Nhân Trương Thị Hải Vân với Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Không Xâm Lấn – Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng (Vị trí thứ ba từ phải sang trái)

Với những thành tựu tích lũy bao năm qua, Thập Thông Liệu Pháp đã có 7 trung tâm trên cả nước. Các bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi THẬP THÔNG LIỆU PHÁP. Nơi đây sẽ giúp các bạn có được khuôn mặt xinh đẹp, tươi mới, hài hòa, khả ái & cơ thể cân đối, mạnh khỏe, duyên dáng, tràn đầy năng lượng mà an toàn, không đau, hiệu quả thấy khác biệt ngay sau mỗi lần.

Trung Tâm Thập Thông Liệu Pháp hiện cơ sở chính nằm tại: 96 Lạc Trung – P. Vĩnh Tuy – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội – Nơi mang niềm vui sức khỏe & xinh đẹp tới mọi người

Hải Vân chia sẻ: “Sinh ra trên đời, ai cũng muốn mình được xinh đẹp và mạnh khỏe, nhưng không phải ai cũng có được điều đó. Rất nhiều người đã tự ti, mặc cảm, sống khép mình và họ đã bị bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc đời. Các bạn ơi! Đừng tự ti và mặc cảm nữa, Thập Thông Liệu Pháp hoàn toàn giúp các bạn vứt bỏ đi những buồn phiền, trở thành con người mới xinh đẹp, rạng ngời,tươi trẻ và tràn đầy niềm vui để bạn có thể làm tốt nhất công việc của mình. Hãy yêu thương bản thân mình, chăm sóc cho mình hơn nữa, tích cực trau dồi học hỏi, rèn TÂM – TÀI – TRÍ – ĐỨC để nâng tầm giá trị bản thân, là người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tỏa sáng, giỏi kinh doanh, vẫn đảm việc nhà, giữ lửa hạnh phúc gia đình nhưng vẫn tham gia được công tác xã hội và truyền cảm hứng tới toàn thể chị em Phụ Nữ Việt Nam & Quốc tế”.

Khoẻ Đẹp Thập Thông Liệu Pháp tự hào được sinh ra từ đất mẹ Việt Nam

Trương Thị Hải Vân và Khỏe Đẹp Thập Thông Liệu Pháp tin rằng một ngày không xa, cả Thế giới này sẽ không ai còn phiền muộn về khuôn mặt không như ý nữa; Sẽ không ai còn bị đau đớn vì cơ thể bị lệch lạc nữa. Tất cả chúng ta đều trở nên mạnh khỏe và xinh đẹp, có sức khỏe là có tất cả.

Mai Chí Vũ
Hội Nhà báo Việt Nam

Từ khoá: Nữ Hoàng Diện Tướng Phong Thủy I Trương Thị Hải Vân I Doanh nhân thành công I Tạo hình nghệ thuật I Làm đẹp khuôn mặt I Không xâm lấn I Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam I Nghệ nhân Văn hóa Tiêu biểu Đông Nam Á I Nhà nghiên cứu và sáng lập I Công ty TNHH Khoẻ Đẹp Thập Thông Liệu Pháp

Tin cùng chuyên mục

FPT đón sinh nhật thứ 36 với kết quả kinh doanh tích cực, đồng thời đã vượt mốc 80.000 nhân sự tại 30 quốc gia trên thế giới, với 78 quốc tịch khác nh..
09:36 | 19/09/2024
Sau khi vươn lên vị trí Á hậu tại Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam, Trang Phạm không chỉ làm sáng bừng sân khấu bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn chinh phục trái ..
10:29 | 18/09/2024
Ngân hàng Phương Đông (Mã: OCB) vừa công bố thông tin bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Đức đảm nhận vai trò Giám đốc Tài chính thay thế vị trí ông Nguyễn Văn C..
09:07 | 18/09/2024
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT vừa công bố vận hành hệ thống FPT CFS - giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn d..
09:08 | 17/09/2024
Hơn 100 năm sau khi trùm dầu mỏ John D. Rockefeller trở thành tỷ phú đầu tiên trên thế giới, Elon Musk có thể sẽ xô đổ cột mốc 1.000 tỷ USD ngay vào n..
09:33 | 16/09/2024
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim đã bán hơn 13 triệu cp VCI ngay trước thềm Vietcap chốt danh sách phát hành cổ phiếu tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở h..
22:42 | 15/09/2024
Nisshin Seifun - tập đoàn hàng đầu ngành chế biến thực phẩm Nhật Bản lần đầu bán xốt mì ý, bột trộn sẵn tại Việt Nam sau hơn 10 năm đầu tư.
09:59 | 15/09/2024
Ngày 12/9/2024 – Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh ..
09:02 | 14/09/2024
Sau nhiều lần hẹn rồi lại lỡ, tôi mới được anh sắp xếp cho cuộc gặp trong hơn một giờ đồng hồ. Anh chính là doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà- Chủ tịch Hội đồ..
15:06 | 13/09/2024
Ít ai biết, tỷ phú Ấn Độ Gautam Adani từng bỏ học đại học đi kinh doanh và có thời gian trở thành người giàu nhất thế giới.
14:25 | 13/09/2024

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
VPHN Trưởng Ban Thời sự Giang Thị Hoa
Tel: 024 39 195 195 * Fax: 024 39 196 196

icon facebook  icon-zalo  icon youtube  www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

VĂN PHÒNG - KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
Trưởng VP Đồng Nai Nguyễn Duy Khương

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Trưởng VP TP. HCM Nhà báo Đinh Gia Cư
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920

(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 09 05 08 2014

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up