Nước hoa, mỹ phẩm cao cấp UNI: Tôn vinh vẻ đẹp quý phái từ trầm hương Việt

07:47 | 20/10/2025
‏Ra mắt tại Hà Nội đúng dịp tháng 10, mùa tri ân phái đẹp, thương hiệu UNI của Công ty TNHH Hoa Liên Viên giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân được chiết xuất từ Trầm Hương thiên nhiên Việt Nam. Không chỉ khai thác giá trị của nguyên liệu truyền thống, UNI còn tìm cách kết nối văn hóa Việt với phong cách sống hiện đại qua những mùi hương mang sắc thái an nhiên và tinh tế.‏

‏‏‏Ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên chính thức ra mắt thương hiệu UNI, dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang đậm bản sắc Việt, được chiết xuất từ Trầm Hương thiên nhiên.‏

‏Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây Dó Bầu, loài cây mang trong mình sức sống mãnh liệt và khả năng tái sinh kỳ diệu, thương hiệu UNI được xây dựng trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, đến với sự an tĩnh trong tâm hồn con người.‏

‏Không chỉ là một dòng sản phẩm, UNI còn là biểu trưng cho phong cách sống an nhiên, tinh tế và nhân văn, gợi nhắc người dùng trân trọng từng khoảnh khắc chậm rãi, cân bằng giữa nhịp sống hiện đại.‏

‏Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên cho biết, các sản phẩm thương hiệu UNI không chỉ mong muốn đưa Trầm Hương đến gần hơn với đời sống mà còn lan tỏa triết lý sống an lành, chữa lành và biết ơn thiên nhiên.‏

‏“UNI là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt và khoa học hiện đại, nhằm giữ trọn vẹn năng lượng và giá trị chữa lành từ Trầm Hương”, ông Việt nhấn mạnh.‏

Ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên. Ảnh: BTC

‏Thương hiệu UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ & Sức khỏe, với mục tiêu nghiên cứu và ứng dụng tinh chất Trầm Hương trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể.‏

‏Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm và ba dòng nước hoa mang ba cung bậc cảm xúc riêng: Bình an, Tự tin và Nữ tính. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong chiết xuất và sản xuất, đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại trải nghiệm thư giãn, sang trọng cho người dùng.‏

‏Theo đại diện Hoa Liên Viên, UNI hướng tới nhóm khách hàng cốt lõi là nam và nữ trong độ tuổi 30–55, thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, có đời sống ổn định, gu thẩm mỹ tinh tế và quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Phụ nữ trong nhóm tuổi này là người ra quyết định chi tiêu chính trong gia đình, yêu thích mùi hương tinh tế, tìm kiếm sự thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nam giới, đặc biệt là các doanh nhân và quản lý cấp trung, lại bị thu hút bởi hương trầm ấm, thể hiện bản lĩnh, phong thái điềm tĩnh và đẳng cấp riêng.‏

6 sản phẩm đầu tiên của UNI. Ảnh: BTC

‏Bên cạnh nhóm khách hàng chủ lực, UNI cũng hướng tới thế hệ nhân viên văn phòng trẻ (25–29 tuổi), những người có thu nhập ổn định, yêu thích sản phẩm có “gu”, thường mua để tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, các doanh nghiệp và khách du lịch quốc tế cũng được xác định là nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với thiết kế sang trọng, mùi hương mang đậm dấu ấn Việt và câu chuyện văn hóa ẩn chứa bên trong, sản phẩm của UNI hoàn toàn phù hợp làm quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho đối tác hoặc khách hàng quốc tế.‏

‏Điểm đặc biệt của UNI không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở triết lý nhân văn. Thương hiệu đặt trọng tâm vào yếu tố bền vững và tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, báu vật của đất trời được coi là linh hồn của văn hóa Á Đông.‏

‏“Hoa Liên Viên hướng tới việc tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, không chỉ được biết đến trong nước mà còn có thể vươn tầm thế giới, trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chữa lành”, ông Lê Quang Việt chia sẻ.‏

‏Sự ra đời của UNI đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình phát triển của Hoa Liên Viên, đồng thời góp phần làm phong phú thêm bản đồ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao yếu tố tự nhiên, an toàn và giá trị tinh thần, UNI xuất hiện như một làn gió mới – kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa và công nghệ.

Trang Mai /Doanh Nhân Việt Nam‏

Tin cùng chuyên mục

Giữa bão tố địa chính trị và bất ổn kinh tế, giá vàng thế giới sắp bùng nổ, HSBC dự báo chạm đỉnh 5.000 USD/ounce nửa đầu 2026, khẳng định vai trò trú..
12:22 | 19/10/2025
Giá vàng đã chinh phục một đỉnh cao mới trong chiều 17/10 và đang hướng tới tuần tăng giá mạnh nhất trong hơn 17 năm.
08:52 | 18/10/2025
Thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay ghi nhận sự thay đổi trong lựa chọn của người tiêu dùng, ưu tiên những món quà ''xanh, thiết thực có ý nghĩa''.
14:08 | 17/10/2025
Ngày 20/10 năm nay, nhiều người ưu tiên lựa chọn quà tặng thiết thực, có giá trị sử dụng lâu dài... để thể hiện sự quan tâm sâu sắc và tinh tế từ ngườ..
14:03 | 17/10/2025
Khi ''tuổi tác'' không phải là điểm hạn chế, Sabeco đã nỗ lực tìm ra công thức vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của ngành bia nhờ chiến lược bền vững.
07:47 | 16/10/2025
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp, sân golf và khu dân cư Monbay Vân Đồn theo kế hoạch được phân kỳ 2 giai đoạn, tổng mức đầu tư 24.800 tỷ ..
23:53 | 15/10/2025
Ông Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa ký văn bản số 6451/SXD-QLN ngày 13-10-2025 về thực hiện công tác phòng, chống rửa tiền trong ..
23:03 | 15/10/2025
Gần hai thập kỷ qua, giá vàng Việt Nam luôn duy trì ở mức cao hơn đáng kể so với thế giới. Phải chăng điều này phản ánh những cấu trúc đặc thù của thị..
10:56 | 15/10/2025
Khi chỉ số USD tăng 0,32% nhờ tín hiệu hòa dịu thương mại Mỹ–Trung, giá vàng lập đỉnh 4.086 USD/ounce, bạc vọt 6,35%.
09:07 | 14/10/2025
Giá vàng chạm đỉnh 3.167,57 USD rồi quay đầu giảm khi Tổng thống Trump áp thuế 10% lên hầu hết hàng nhập khẩu vào Mỹ.
08:51 | 04/04/2025

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Trưởng VPĐD Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng
Tel:
(024) 39195195 * Mobile: 0965126212

icon facebook   icon-zalo   icon youtube   www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Trưởng phòng PGS.TS Ngô Thị Bích Hồng

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920
(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 0905082014

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up