LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng, bước vào giai đoạn tăng tốc bán lẻ 2026

08:01 | 18/12/2025
Với nền tảng công nghệ hiện đại, chiến lược số hóa toàn diện và định hướng ''khách hàng làm trọng tâm'', LPBank đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại khu vực nông thôn và đô thị loại 2, đồng thời hướng tới vị trí Top 5 về dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại các đô thị lớn.

Vừa qua, LPBank tổ chức chương trình “Mốc son vàng – Tri ân khách hàng cá nhân thứ 5 triệu”, trao sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng Bùi Đức Doanh. Sự kiện không chỉ ghi dấu cột mốc phát triển của LPBank mà còn là lời tri ân sâu sắc, thể hiện nỗ lực bền bỉ của Ngân hàng trong gần hai thập kỷ kiên định với triết lý phát triển bền vững, luôn hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và giá trị mang lại cho khách hàng.

Đại diện LPBank trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho anh Bùi Đức Doanh – khách hàng cá nhân thứ 5 triệu

Công nghệ làm nền tảng – sản phẩm và dịch vụ nâng tầm trải nghiệm

Nhằm đem lại những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, LPBank liên tục cải tiến hệ thống, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Việc triển khai hệ thống CoreBanking T24 trong thời gian ngắn kỷ lục 7 tháng đã giúp LPBank nâng chuẩn vận hành, rút ngắn thời gian xử lý và gia tăng an toàn dữ liệu. Tiếp theo đó, LPBank triển khai vận hành tổng đài đa kênh ứng dụng AI, có khả năng nhận diện và xử lý yêu cầu bằng giọng nói, mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện và mang tính cá nhân hóa cao hơn.

Trên nền tảng hạ tầng công nghệ được nâng cấp, LPBank phát triển nhiều giải pháp tài chính thiết thực dành cho khách hàng. Tính năng Sinh lời Lộc Phát trên ứng dụng ngân hàng số giúp dòng tiền nhàn rỗi sinh lời hằng ngày mà vẫn giữ được tính linh hoạt khi cần sử dụng. Sản phẩm Tiết kiệm Lộc Phát Thịnh Vượng dành cho khách hàng ưu tiên mang đến lãi suất hấp dẫn và giao dịch an toàn, hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược tích lũy hiệu quả. Đặc biệt, năm 2025 đánh dấu bước tiến khi LPBank ra mắt LPBank Priority, mô hình dịch vụ tài chính dành cho khách hàng cá nhân cao cấp. Không chỉ cung cấp giải pháp quản lý tài sản và tư vấn đầu tư, LPBank Priority chú trọng trải nghiệm cá nhân hóa với đội ngũ PRM (Priority Relationship Manager – chuyên viên quan hệ khách hàng) chuyên biệt, am hiểu tài chính và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Không gian Private Lounge tại trụ sở Hà Nội cùng các quyền lợi từ thẻ LPBank Visa Signature như phòng chờ sân bay, ưu đãi golf, ẩm thực và nghỉ dưỡng mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp trọn vẹn. Sau thời gian triển khai, LPBank Priority đạt kết quả nổi bật với tổng huy động có kỳ hạn bình quân của khách hàng Priority đạt 105,35 nghìn tỷ đồng, chiếm hơn 75% tổng huy động có kỳ hạn bình quân của khách hàng cá nhân tại LPBank. Đồng thời, tổng huy động CASA bình quân của nhóm khách hàng này đạt khoảng 4,5 nghìn tỷ đồng, tương đương 42% tổng huy động CASA của khách hàng cá nhân.

Con người – “hệ điều hành mềm” nâng chuẩn mực dịch vụ LPBank

LPBank luôn xem đội ngũ nhân sự là “hệ điều hành mềm” của chiến lược bán lẻ – nơi giá trị dịch vụ được lan tỏa bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và tinh thần phục vụ. Năm 2025, Ngân hàng triển khai chương trình “Đại sứ Dịch vụ Khách hàng LPBank” – sân chơi thi đua chất lượng dịch vụ đầu tiên dành cho giao dịch viên trên toàn hệ thống. Chương trình không chỉ khuyến khích tinh thần sáng tạo và trách nhiệm trong công việc, mà còn lan tỏa phong thái tận tâm, chuyên nghiệp và chuẩn mực mang dấu ấn LPBank trong từng giao dịch với khách hàng. Song song, đội ngũ PRM được đào tạo nâng cao thông qua chuỗi chương trình “Nghi thức & Tác phong chuyên nghiệp” tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM, giúp hoàn thiện kỹ năng tư vấn tài chính, giao tiếp cao cấp và phong thái phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ sự đầu tư đồng bộ vào con người, công nghệ và sản phẩm, LPBank duy trì đà tăng trưởng tích cực. Chín tháng đầu năm 2025, ngân hàng ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 9.612 tỷ đồng, thể hiện năng lực điều hành linh hoạt và vai trò đóng góp quan trọng của mảng bán lẻ.

LPBank nhận giải Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2025

Cột mốc 5 triệu khách hàng cá nhân, cùng những bước tiến mạnh mẽ trong công nghệ và dịch vụ ưu tiên, góp phần tạo nền tảng vững chắc để LPBank bước vào giai đoạn tăng tốc mới. Từ nền tảng 5 triệu khách hàng, LPBank đang bước vào giai đoạn tăng tốc mới: tái định nghĩa chuẩn mực bán lẻ, đặt mục tiêu dẫn đầu ở phân khúc ưu tiên và vươn lên nhóm ngân hàng năng động nhất thị trường.

PV /Nhà báo và Công luận

Tin cùng chuyên mục

Ông Nhâm Hà Hải được đánh giá là lãnh đạo có năng lực điều hành, tầm nhìn phù hợp để dẫn dắt VPBankS hướng tới các mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạ..
09:02 | 17/12/2025
Ngày 15/12, VinFast chính thức khánh thành nhà máy ô tô điện tại Subang, Tây Java, Indonesia.
08:41 | 16/12/2025
Tổng công ty Điện lực miền Trung có 12 giải pháp đoạt giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật TP. Đà Nẵng lần thứ 18.
07:43 | 15/12/2025
FPT đang từng bước gia tăng vị thế tại thị trường công nghệ thông tin Hàn Quốc, thông qua đội ngũ hơn 300 chuyên gia bản địa và hơn 2.500 kỹ sư offsho..
09:18 | 14/12/2025
Viettel – với đại diện là Lumitel tại Burundi – vừa được xướng tên tại World Communication Awards (WCA) ở hạng mục ''Nhà mạng tốt nhất tại thị trường ..
09:34 | 13/12/2025
Herbalife Việt Nam lần thứ 8 nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của AmCham).
09:39 | 12/12/2025
Ngày 11/12 tại Hà Nội, Petfair Vietnam chính thức khởi động chuỗi hoạt động hướng tới Triển lãm quốc tế lần thứ ba về Công nghệ - Sản phẩm - Dịch vụ c..
09:32 | 12/12/2025
Ông Larry Lee Chio Lim, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho rằng: Doanh nghiệp Việt đang đứng trước áp lực c..
07:39 | 12/12/2025
VinFast vinh dự được trao giải thưởng danh giá ''Thiết kế của Năm'' cho mẫu SUV điện cao cấp VF 7 tại sự kiện Zee Media Auto Summit 2025.
08:23 | 11/12/2025
AgriS chốt phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi lãi suất 9,5%, chuẩn bị IPO công ty con cho tham vọng vốn hóa 2,7 tỷ USD.
08:06 | 10/12/2025

 

Giấy phép hoạt động Số 03 /GP - TTĐT
Sở TTTT Hải Phòng cấp ngày 06 /5 /2021
Trụ sở: 47 /384 Lạch Tray, P. Đằng Giang
Quận Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
marketnews.vn@gmail.com /0905414241

BAN BIÊN TẬP - HÀNH CHÍNH & TRỊ SỰ
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Việt Thắng

VPĐD BẢN TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
N.Khách La Thành - Văn phòng Chính phủ
226 Phố Vạn Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
Trưởng VPĐD Hà Nội Nguyễn Mạnh Hùng
Tel:
(024) 39195195 * Mobile: 0965126212

icon facebook   icon-zalo   icon youtube   www.tiktok.com/@thitruongvietnam.vn   Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Trưởng phòng PGS.TS Ngô Thị Bích Hồng

VP HCM: 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
Tel: (028) 39181920 * Fax: (028) 39181920
(*)Không sao chép dưới mọi hình thức
Tra cứu  | Đường Dây nóng: 0962224456

Vận hành bởi Công ty TNHH Bản tin Thị trường Việt Nam
icon up